ข่าวสโมสรเจ้าหน้าที่ ม.ราชภัฏลำปาง แจ้งบุคลากรให้ทราบ

      ตามที่สโมสรเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   ได้จัดประชุมเจ้าหน้าที่บุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เมื่อบ่ายวันที่  2  มีนาคม  2554   ณ  ห้องประชุมบัวตอง    โดยมี นางพรรณวิภา  บุญมา  นายกสโมสรเจ้าหน้าที่คนเดิม เป็นประธาน   ที่ประชุมได้พูดเรื่องการแข่งขันกีฬาประเพณีเจ้าหน้าที่กลุ่ม ม.ราชภัฏภาคเหนือ  ครั้งที่ 4  “พระยาพิชัยเกมส์”   โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์  เป็นเจ้าภาพ  จัดระหว่างวันที่  2-4  พฤษภาคม 2554 
 โดยมีชนิดกีฬาคือ

ฟุตบอลชาย 13  คน ไม่จำกัดอายุ 
2. ฟุตบอล 7  คน   อายุ 40 ปีขึ้นไป 
3. เซปัคตระกร้อชาย 
4. แชร์บอลหญิง 
5. วอลเล่ย์บอล ชาย – หญิง  
6. เปตอง  (ทีมชาย 3 คน , ทีมหญิง  3  คน , ทีมคู่ผสม)
7. กีฬาพื้นบ้าน

    สมาชิกเจ้าหน้าที่ท่านใด ต้องการลงแข่งขันกีฬาชนิดใด หรือต้องการไปร่วมการแข่งขัน หรือต้องการเป็นกองเชียร์  ก็สามารถลงชื่อได้ ที่คุณแหม่ม  มัสยาฉัตร  บุดดา หรือที่ฝ่ายกีฬา กองพัฒนานักศึกษา  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อรวบรวมรายชื่อและประสานงานด้านอื่นๆ ต่อไป   (โทรสอบถามคุณอติเทพ วิชาญ ที่ ฝายกีฬา กพน. โทร 1400 , 086-6578922)

    และที่ประชุมได้มีการเลือกตั้ง นายกสโมสรเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง คนใหม่ สืบแทน นางพรรณวิภา  บุญมา นายกสโมสรเจ้าหน้าที่ คนเดิม  ที่ครบวาระการดำรงตำแหน่ง  วันที่ 2 มีนาคม 2554    ณ  ห้องประชุมบัวตอง มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   สมาชิกฯ ในที่ประชุมได้เสนอ นางหิรัญญา  งามล้อม  หัวหน้างานบริหารงานทั่วไป กองกลาง  หมายเลข 1   และ เสนอชื่อ นายอติเทพ  วิชาญ   ตำแหน่ง นักวิชาการกีฬา  สังกัดกองพัฒนานักศึกษา (อดีตรองนายกสโมสรเจ้าหน้าที่ชุดเดิม)ที่ประชุมได้ลงคะแนนเลือกตั้ง 

ผลการนับคะแนน   นางหิรัญญา   งามล้อม  ได้ 54  คะแนน  
                                นายอติเทพ   วิชาญ  ได้  82  คะแนน    

    โดยนายอติเทพ   วิชาญ  ได้คะแนนนำ  ได้รับการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่ง นายกสโมสรเจ้าหน้าที่ คนใหม่ซึ่งมหาวิทยาลัยฯ จะได้มีคำสั่งแต่งตั้งพร้อมคณะกรรมการสโมสรฯ ชุดใหม่โอกาสต่อไป จึงขอแสดงความยินดีกับ นายอติเทพ  วิชาญ (คุณต้น) มา  ณ โอกาสนี้

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ข่าวสโมสรเจ้าหน้าที่ ม.ราชภัฏลำปาง แจ้งบุคลากรให้ทราบ, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ