มร.ลป ขอเชิญร่วมพิธีรดน้ำดำหัว อาจารย์-บุคลากรอาวุโส เนื่องในเทศกาลสงกรานต์(ปี๋ใหม่เมือง) ปี ๕๔

    มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเชิญชวนศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบัน บุคลากรและผู้ให้ความเคารพทั่วไป ร่วมพิธีรดน้ำดำหัวอาจารย์-บุคลากรอาวุโส ของมหาวิทยาลัยในวันที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๕๔

      อาจารย์ปริตต์ สายสี นายกสโมสรอาจารย์และข้าราชการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า สโมสรอาจารย์ฯ ร่วมกับ สโมสรเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จัดพิธีรดน้ำดำหัวอาจารย์-บุคลากร อาวุโสของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเนื่องในเทศกาลสงกรานต์หรือ ปี๋ใหม่เมือง ประจำปี ๒๕๕๔
     โดยพิธีจะมีขึ้นในวันที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๕๔ ณ บริเวณด้านข้างอาคารโอฬารฯ (ฝั่งตะวันออก) ตั้งแต่เวลา ๑๖.๐๐ น. เป็นต้นไป โดยทางมหาวิทยาลัยจะเชิญอาจารย์-บุคลากรอาวุโสที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว รวมทั้งอาจารย์อาวุโสที่ยังปฏิบัติราชการอยู่ มาร่วมพิธีเพื่อให้คณาจารย์และบุคลากรรุ่นใหม่ ศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันและผู้ให้ความเคารพอาจารย์-บุคลากรอาวุโสได้แสดงความเคารพและสืบทอดขนบธรรมเนียมพื้นบ้านล้านนาและตามประเพณีไทย

      นอกจากนี้ยังได้ให้บุคลากรของมหาวิทยาลัย ศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันและพี่น้องประชาชนรอบมหาวิทยาลัยได้มีโอกาสรดน้ำดำหัวผู้บริหารของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางในโอกาสดังกล่าวด้วย ทั้งนี้ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางขอเชิญชวนศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันและพี่น้องประชาชนทั่วไปร่วมพิธีรดน้ำดำหัวอาจารย์-บุคลากรอาวุโส ของมหาวิทยาลัยในวันที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา ๑๖.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ บริเวณด้านข้างอาคารโอฬารฯ (ฝั่งตะวันออก) มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

เวลา 14.00 น.ขอเชิญร่วมสรงน้ำพระพุทธพิทยาจารย์ ณ สวนสามสอ

(หมายเหตุ  …. เพื่อร่วมอนุรักษ์ศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่น    ขอความร่วมมือ การแต่งกายชุดพื้นเมืองร่วมพิธี )

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป ขอเชิญร่วมพิธีรดน้ำดำหัว อาจารย์-บุคลากรอาวุโส เนื่องในเทศกาลสงกรานต์(ปี๋ใหม่เมือง) ปี ๕๔, 6.7 out of 10 based on 3 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ