สอบคัดเลือกนศ. ม.ราชภัฏลำปางคึกคักพร้อมแจ้งการรับสมัครนศ.รอบเพิ่มเติม

    
  บรรยากาศการสอบคัดเลือกนักศึกษาภาคปกติ ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไปปีการศึกษา ๒๕๕๔ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเป็นไปอย่างคึกคัก มีนักศึกษาจากทั่วประเทศเดินทางมาสอบจำนวนมาก ขณะที่มหาวิทยาลัยแจ้งการรับสมัครนักศึกษารอบเพิ่มเติมด้วย

    เมื่อวันที่ ๑๐-๑๑ พฤษภาคม ๒๕๕๔ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางจัดให้มีการสอบคัดเลือกนักศึกษาภาคปกติ ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ โดยมีผู้สมัครจากจำนวนผู้สมัครเข้าศึกษาต่อจำนวนทั้งสิ้น ๑,๗๕๗ คน จำแนกเป็นผู้สมัครในระดับปริญญาตรี ๕ ปีและปริญญาตรี ๔ ปี จำนวน ๑,๕๐๓ คน และผู้สมัครในระดับปริญญาตรี ๔ ปี (เทียบโอนรายวิชาหรือ ๒ ปีต่อเนื่องเดิม) จำนวน ๒๕๔ คน ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ ได้เดินทางเข้าสอบซึ่งทำให้บรรยากาศการสอบคัดเลือกเพื่อเข้าศึกษาต่อ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ เป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งในการสอบคัดเลือกครั้งนี้ ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางจะประกาศผลการสอบคักเลือกในวันที่ ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๕๔ โดยประกาศผู้ผ่านการสอบคัดเลือก       ที่เว็บไซด์ของมหาวิทยาลัยที่ www.lpru.ac.th และบอร์ดประกาศผลการสอบคัดเลือกภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ร่วมทั้งจะให้ผู้ผ่านการสอบคัดเลือก รายงานตัวเพื่อเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางในวันที่ ๒๐ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ณ หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

     ในขณะที่ นายวิรัช ไชยรักษ์ รักษาราชการแทนอธิการบดี แจ้งว่า ในส่วนของนักศึกษาไม่สามารถสมัครเพื่อสอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้ทันตามกำหนดการ รวมทั้งนักศึกษาที่สอบไม่ผ่านในการสอบคัดเลือกนั้น ทางมหาวิทยาลัยจะเปิดรับสมัครนักศึกษาภาคปกติ ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไปรอบเพิ่มเติม ซึ่งทางมหาวิทยาลัยกำหนดรับสมัครระหว่างวันที่ ๒๒-๒๓ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ณ กองบริการการศึกษา ชั้น ๑ อาคารโอฬารฯ เฉพาะสาขาวิชาที่สามารถเปิดรับสมัครได้และเป็นไปตามประกาศการรับสมัครของมหาวิทยาลัย ซึ่งผู้สมัครต้องเตรียมเอกสารหลักฐานการสมัครให้พร้อม และทางมหาวิทยาลัยรวมทั้งจะมีการประกาศผลการสอบคัดเลือกรอบเพิ่มเติมในวันที่ ๒๔ พฤษภาคม ๒๕๕๔ และกำหนดให้ผู้ผ่านการสอบคัดเลือกรายงานตัวในวันที่ ๒๕ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ตามลำดับ

     ทั้งนี้นักศึกษาที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการรับสมัครนักศึกษาสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่กองบริการการศึกษา ชั้น ๑ อาคารโอฬารฯ โทร.๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๓๘๕๐

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สอบคัดเลือกนศ. ม.ราชภัฏลำปางคึกคักพร้อมแจ้งการรับสมัครนศ.รอบเพิ่มเติม, 6.6 out of 10 based on 19 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ