คณะวิทย์ ม.ราชภัฏลำปางเตรียมต้อนรับคณะศึกษาดูงานจาก มช.

      คณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเตรียมให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากคณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ข้อมูลด้านต่าง ๆ กับบุคลากรคณะวิทยาศาสตร์ มร.ลป. และเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการ

      ผศ.ปรีชา โพธิ์แพง คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปา แจ้งว่า  เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้แจ้งขอความอนุเคราะห์เข้าศึกษาดูงานการดำเนินงานด้านต่าง ๆ ของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง รวมทั้งเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ข้อมูลด้านทั้งต่างๆ กับบุคลากรของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กับ บุคลากรของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ทั้งนี้ ในการขอความอนุเคราะห์เข้าศึกษาดูงานในครั้งนี้ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้กำหนดนโยบายการนำระบบส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพงานสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในด้านต่าง ๆ รวมทั้งยังได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางที่มีการพัฒนาระบบงานและประสบความสำเร็จโดยได้รับการรับรองความสามารถห้องปฏิบัติการตามมาตรฐาน ISO อีกด้วย

      นอกจากนี้ ในส่วนของการศึกษาดูงานนั้นทางคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีความประสงค์จะเข้าศึกษาดูงาน คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางในงาน ๔ ประเภทคือ งานห้องปฏิบัติการของคณะ งานธุรการ งานบริการทางด้านวิทยาศาสตร์ และงานภูมิทัศน์ ซึ่งทางคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้กำหนดเข้าศึกษาดูงานในวันที่ ๑๖ มีนาคม ๒๕๕๔ โดยมีบุคลากรที่เข้าศึกษาดูงานในครั้งนี้ประมาณ ๑๐๐ คน

      คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง กล่าวในตอนท้ายว่า ทางคณะวิทยาศาสตร์ มีความยินดีและขอต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางยังพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกแก่คณะศึกษาดูงานทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศที่ประสงค์จะเข้าศึกษาดูงานและแลกเลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน อันจะนำประโยชน์สู่การพัฒนาอย่างรอบด้านทั้งในส่วนของหน่วยงาน บุคลากรและนักศึกษาต่อไป

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ