การจัดการทั่วไป มร.ลป.แนะนศ.ก่อนฝึกงานเน้นช่วยเหลือองค์กรตามอัตลักษณ์มหาวิทยาลัย

    
    สาขาวิชาการจัดการทั่วไป คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางจัดการปฐมนิเทศนักศึกษาชั้นปีที่ 4 เพื่อเตรียมความพร้อมในการออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ด้านประธานสาขาวิชาแนะนักศึกษาให้ความช่วยเหลือหน่วยงานที่ฝึกประสบการณ์ เน้นการเป็นบัณฑิตจิตอาสาตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัย

          เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2554 สาขาวิชาการจัดการทั่วไป คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้จัดการปฐมนิเทศนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ที่จะออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (ฝึกงาน) ในหน่วยงานต่าง ๆ ของจังหวัดลำปางและทั่วประเทศ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการเรียนการสอนที่หลักสูตรได้กำหนดให้นักศึกษาที่จะสำเร็จการศึกษาต้องผ่านการฝึกประสบการณ์วิชาชีพจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชนและรัฐวิสาหกิจทั่วไป โดยการปฐมนิเทศครั้งนี้มีอาจารย์ปิยะ วัตถพาณิชย์ กรรมการสภามหาวิทยาลัยจากอาจารย์ประจำ ในฐานะประธานสาขาวิชาการจัดการทั่วไป คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นประธานในการปฐมนิเทศ และมีนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาการจัดการทั่วไป หลักสูตร 4 ปี เข้ารับการปฐมนิเทศจำนวนกว่า 70 คน

          สำหรับการปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพในครั้งนี้ อาจารย์ปิยะ วัตถพาณิชย์ กล่าวกับนักศึกษาถึงการเตรียมความพร้อมในการออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพ การวางตัวในการปฏิบัติงานรวมทั้งยังเน้นย้ำให้นักศึกษาทุกคนให้ความร่วมมือและช่วยเหลือหน่วยงานที่เข้าไปฝึกประสบการณ์วิชาชีพอย่างเต็มที่ ทั้งในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายและการมีจิตอาสาในการปฏิบัติงานอื่น ๆ ของหน่วยงานต้นสังกัดตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางที่ว่า เป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งผลิตบัณฑิตจิตอาสา ด้วย

เว็บไซต์สาขาวิชา
http://janphar.lpru.ac.th/management/

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ