ม.ราชภัฏลำปางจัดงานใหญ่ ราชภัฏไอทีแฟร์ครั้งที่ ๖

     
   มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางจัดงานไอทีแฟร์ครั้งที่ ๖ นำเทคโนโลยีทางด้านการสื่อสารและศึกษาให้คนลำปางได้สัมผัส พร้อมโชว์ผลงานการประกวดไอทีรักษ์โลกครั้งที่ ๒ และบุ๊ครักษ์โลก ครั้งที่ ๑ กำหนดจัดวันที่ ๑๐-๑๒ มิถุนายน ๒๕๕๔ ณ หอประชุมจันทน์ผา

      ผศ.นพนันท์ สุขสมบูรณ์ ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่า สำนักวิทยบริการฯ เตรียมจัดงานราชภัฏไอทีแฟร์  ครั้งที่ ๖ โดยกำหนดจัดขึ้นในวันที่ ๑๐-๑๒ มิถุนายน ๒๕๕๔ ณ หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยในปีนี้ทางสำนักวิทยบริการฯร่วมกับภาคีและบริษัทและตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีและเทคโนโลยีทางการสื่อสารและศึกษาจากทั่วประเทศมาจัดแสดงให้แก่นักเรียน นักศึกษา ครู อาจารย์และประชาชนทั่วจังหวัดลำปางได้รับชม รวมทั้งการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในราคาประหยัดให้แก่ผู้สนใจทั่วไปด้วย

      นอกจากนี้ กิจกรรมอื่นๆ นั้นจะมีการบรรยายเรื่อง “e-Learing นวัตกรรมทางการศึกษา” บรรยายเรื่อง “การเรียนรู้ e-Learning แนวใหม่ผ่านเกมส์ (Game-BasedLearning)” โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ถนอมพร เลาหจรัสแสง ผู้อำนวยการสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ บรรยายเรื่อง “Social Network กับการบูรณาการด้านการศึกษา” การบรรยายเรื่อง “เทคโนโลยี Web 3.0 กับการบูรณาการด้านการศึกษา” โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์นพนันท์ สุขสมบูรณ์ ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

          การอบรมเชิงปฏิบัติการการสร้างการ์ตูนแอนิเมชั่นเพื่อประยุกต์สื่อการเรียนการสอน 
          การสร้างภาพเคลื่อนไหวด้วย Flash script  
          การสร้างงานมัลติมีเดียและกราฟิกชั้นสูบนเครื่อง Workstation
          การจัดทำเครื่อง แม่ข่ายให้บริการและใช้งานสื่อ e-DLTV ในการเรียนการสอนตามโครงการพระราชดำริฯ  เป็นต้น

      ผศ.นพนันท์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากกิจกรรมการแสดงนิทรรศการ สินค้าไอที       การสัมมนาและการอบรมเชิงปฏิบัติการแล้วนั้น ในงานราชภัฏไอทีแฟร์ ครั้งที่ ๖ ยังจะมีการประกาศผลรางวัลจากการประกวดโครงการ ไอทีรักษ์โลกครั้งที่ ๒ และบุ๊ครักษ์โลก ครั้งที่ ๑ ที่เชิญชวนนักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไปส่งผลงานการประดิษฐ์สิ่งของจากเศษวัสดุอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเศษกระดาษหรือหนังสือเก่ามาเป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้จริง รวมทั้งการประกวดตกแต่งภาพมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางของเรา ในโอกาสครบรอบ ๔๐ ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางด้วย ซึ่งทางมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน นักเรียน นักศึกษาและผู้สนใจทั่วไปร่วมงานราชภัฏไอทีแฟร์ ครั้งที่ ๖  ในวันที่ ๑๐-๑๒ มิถุนายน ๒๕๕๔ ณ หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

เว็บไซต์เกี่ยวข้อง
http://comcentre.lpru.ac.th/Itfair6/

http://comcentre.lpru.ac.th/save_world/

http://comcentre.lpru.ac.th/photo_lpru/

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ