นิเทศศาสตร์ ม.ราชภัฏลำปางสานฝันเด็กลำปางจัดอบรมนักจัดรายการวิทยุ

        อาจารย์กนกพร  เอกกะสินสกุล อาจารย์สาขาวิชานิเทศศาสตร์และผู้สอนในรายวิชาผลิตรายการวิทยุกระจายเสียงขั้นสูง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่า สาขาวิชานิเทศศาสตร์ ได้จัดทำโครงการบริการวิชาการแก่สังคม ประจำปีการศึกษา 2554 โดยจัดทำโครงการอบรมนักจัดรายการวิทยุรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 2 ขึ้นเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนผู้ที่สนใจได้มีโอกาสพัฒนาทักษะและเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับการผลิตและจัดรายการวิทยุกระจายเสียงและเพื่อเป็นแนวทางในการประกอบอาชีพในอนาคต นอกจากนี้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการจัดรายการเสียงตามสายของโรงเรียนและชุมชนหมู่บ้านได้อีกด้วย

       การจัดโครงการอบรมครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากนักจัดรายการวิทยุชื่อดังของจังหวัดลำปางได้แก่ ดีเจโอ๊ค คุณปริญญา ศิริวงค์มงคล ผู้บริหาร หจก.ลีลาลำปาง สตูดิโอ แอนด์ แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง ดีเจบี    คุณธีระยุทธ  สุทธิวารี นักจัดรายการสถานีวิทยุท้องถิ่นเขลางค์นคร (ฮุคอาร์มี่) และดีเจแม็ก คุณเคลือณรงค์ หน่อคำ นักจัดรายการและเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุราชภัฏเรดิโอ FM 105.5 MHz  ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ หลักการผลิตและจัดรายการวิทยุ รูปแบบรายการวิทยุ/เทคนิคและคุณสมบัติการเป็นผู้ประกาศที่ดี  เทคนิคการตัดต่อเสียงด้วยโปรแกรม Cool Edit และฝึกปฏิบัติตัดต่อสปอตวิทยุ ศึกษาดูงานห้องปฏิบัติการวิทยุกระจายเสียง ของสาขาวิชานิเทศศาสตร์ และศึกษาดูงานกิจการสถานีวิทยุเพื่อการศึกษา ราชภัฏเรดิโอ FM 105.5 MHz

      ทั้งนี้สาขาวิชานิเทศศาสตร์ขอเชิญชวนไปยังโรงเรียนต่างๆในจังหวัดลำปางโดยทางโรงเรียนสามารถส่งตัวแทนนักเรียนที่สนใจเข้าร่วมโครงการโรงเรียนละ3คน  โดยโรงเรียนสามารถขอใบสมัครหรือแจ้งความประสงค์ที่จะเข้าร่วมโครงการได้ที่สาขาวิชานิเทศศาสตร์และส่งมายังสาขาวิชาภายในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2554 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่อาจารย์กนกพร เอกกะสินสกุล โทร089-7569348 หรืออีเมล p43123150101@hotmail.com ทั้งนี้โครงการจะจัดขึ้นในวันจันทร์ ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา08.00-17.00 น. ณ ห้องประชุมธัญญมัย อาคาร 36 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จึงขอเชิญชวนนักเรียนที่สนใจเข้าร่วมโครงการดังกล่าว

ผู้ส่งข่าว  นายประเสริฐ      คนฑัณฑ์
นักศึกษาสาขาวิชานิเทศศาสตร์ชั้นปีที่ 2  หมายเลขโทรศัพท์ 080-1251927

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
นิเทศศาสตร์ ม.ราชภัฏลำปางสานฝันเด็กลำปางจัดอบรมนักจัดรายการวิทยุ, 5.5 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ