ศูนย์ภาษาม.ราชภัฏลำปางจัดอบรมภาษาอังกฤษแก่เยาวชนในจังหวัดลำปาง

      
     ศูนย์ภาษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเดินหน้าพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษแก่เยาวชน ในจังหวัดลำปาง จัดโครงการอบรมทักษะภาษาอังกฤษในช่วงปิดเทอม หวังสร้างการเรียนรู้ทางด้านภาษาแก่เยาวชน โดยมีอาจารย์ผู้สอนจากเจ้าของภาษาร่วมอบรมด้วย

      อาจารย์ ดร.ชุติกานต์ รักธรรม หัวหน้าศูนย์ภาษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง           แจ้งว่า ในช่วงปิดเทอมฤดูร้อนเดือนมีนาคม – เมษายน ๒๕๕๔ ทางศูนย์ภาษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้จัดโครงการอบรมทักษะทางด้านภาษาอังกฤษแก่นักเรียน นักศึกษาและเยาวชนทั่วจังหวัดลำปาง เพื่อให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เกดประโยชน์ ทั้งยังเป็นการพัฒนาทักษะความรู้ความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษให้แก่เยาวชนในจังหวัดลำปาง ซึ่งการเปิดโครงการอบรมดังกล่าวทางศูนย์ภาษา ได้จัดหลักสูตรทั้งหมด ๓ หลักสูตร ประกอบด้วย หลักสูตรภาษาอังกฤษและคอมพิวเตอร์ สำหรับเยาวชนจังหวัดลำปาง ภาคฤดูร้อน (Kid English and Computer Summer Camp) ภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษา (อายุ ๗-๑๑ ปี) โดยวางพื้นฐานทักษะภาษาอังกฤษทั้ง ๔ ทักษะ คือการฟัง พูด อ่านและเขียน โดยเน้นการฝึกพูดและการฟัง โดยจะเริ่มอบรมระหว่างวันที่ ๒๘ มี.ค. – ๑ เม.ย. ๒๕๕๔

      หลักสูตรที่ ๒ หลักสูตรภาษาอังกฤษระดับมัธยมศึกษา (อายุ ๑๒-๑๕ ปี) เพื่อการพัฒนาภาษาอังกฤษในระดับที่สูงขึ้น จะดำเนินการอบรมระหว่างวันที่ ๒๘ มี.ค. – ๑ เม.ย. ๒๕๕๔ และหลักสูตรที่ ๓ หลักสูตร Listening & Speaking ระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษา ซึ่งการอบรมทั้ง ๓ หลักสูตรนั้นจะมีอาจารย์เจ้าของภาษาร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ตลอดหลักสูตรการอบรมด้วย และการอบรมดังกล่าวเป็นการอบรมฟรี โดยเยาวชน  ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งผู้ปกครอง นักเรียน เยาวชนท่านใดสนใจสามารถสมัครได้ที่อาคารศูนย์ภาษา (ข้างห้องประชุมบัวตอง) มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยจะรับสมัครในแต่ละหลักสูตรในจำนวนจำกัด และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๖๐๐๒

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ศูนย์ภาษาม.ราชภัฏลำปางจัดอบรมภาษาอังกฤษแก่เยาวชนในจังหวัดลำปาง, 5.7 out of 10 based on 3 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ