สถาบันวิจัยและพัฒนา รุก! นำผลงานอาจารย์ให้ได้หนังสือรับรองการแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์ และได้รับรองคุณภาพ

เรียนอาจารย์
   ตามที่สถาบันวิจัยและพัฒนาได้จัดกิจกรรมเที่ยงวันสรรมาคุย ครั้งที่  ๕ / ๒๕๕๓  เรื่อง “วันแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์”   เพื่อให้อาจารย์ได้นำผลงานวิชาการ  ผลงานวิจัยและงานสร้างสรรค์  มาทำขอแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์  โดยเชิญวิทยากรจากพาณิชย์จังหวัดลำปางมาให้คำแนะนำในการจัดทำคำขอแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์  ในวันพุธที่  ๗ กรกฎาคม  ๒๕๕๓ เวลา ๑๐.๐๐ – ๑๔.๐๐ น.  ณ  สถาบันวิจัยและพัฒนา ชั้น ๒  อาคารโอฬารโรจน์หิรัญ   มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   นั้นเนื่องจากในวันและเวลาดังกล่าววิทยากรติดราชการเร่งด่วน    จึงขอเลื่อนกิจกรรมในครั้งนี้ออกไปก่อนสำหรับกำหนดการจัดกิจกรรมจะแจ้งกำหนดการให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง 

ผศ. ดร.ดวงจันทร์   เดี่ยววิไล  ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา แจ้งว่า  จะได้พัฒนาศักยภาพด้านผลงานวิชาการของ อาจารย์  เพื่อให้ผลงานวิชาการได้รับหนังสือรับรองการแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์ และ/หรือ ได้รับรองคุณภาพจากหน่วยงานที่เชื่อถือได้   ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามเกณฑ์การประเมินคุณภาพของ ก.พ.ร. ตัวชี้วัดที่ ๔.๒.๓ ร้อยละของผลงานวิชาการที่ได้รับหนังสือรับรองการแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์และ / หรือได้รับรองคุณภาพจากหน่วยงานที่เชื่อถือได้ต่ออาจารย์ประจำ / นักวิจัยประจำ   และของ สมศ. ตัวบ่งชี้ที่  ๒.๓  ร้อยละผลงานวิชาการที่ได้รับการรับรองคุณภาพ และ ตัวบ่งชี้ที่  ๒.๖  ร้อยละผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่ได้รับการจดทะเบียนสิทธิบัตรหรืออนุสิทธิบัตร 

        สถาบันวิจัยและพัฒนา จึงได้จัดกิจกรรมเที่ยงวันสรรมาคุยเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานดังกล่าว  จำนวน  ๒ ครั้ง  คือ

       ครั้งที่ ๑   กิจกรรมเที่ยงวันสรรมาคุย  เรื่อง  “เขียนและทำอย่างไรให้ได้ทรัพย์สินทางปัญญาและใช้ประโยชน์”    ในวันที่  ๑  กรกฎาคม   ๒๕๕๓ ณ  สถาบันวิจัยและพัฒนา ชั้น ๒  อาคารโอฬารโรจน์หิรัญ   มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

      ครั้งที่  ๒ กิจกรรมเที่ยงวันสรรมาคุย  เรื่อง “วันแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์ ” เพื่อให้อาจารย์ได้นำผลงานวิชาการ  ผลงานวิจัยและงานสร้างสรรค์  มาทำขอแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์  ในวันพุธที่  ๗ กรกฎาคม  ๒๕๕๓ เวลา ๑๐.๐๐ – ๑๔.๐๐ น.  ณ  สถาบันวิจัยและพัฒนา ชั้น ๒  อาคารโอฬารโรจน์หิรัญ   มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง        

    สถาบันวิจัยและพัฒนา  จึงขอเชิญอาจารย์ทุกท่านนำผลงานวิชาการ  ผลงานวิจัยและงานสร้างสรรค์  มาทำคำขอแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์  ตามวันเวลาดังกล่าว  โดยมีพาณิชย์จังหวัดลำปางเป็นวิทยากรให้คำแนะนำในการจัดทำคำขอแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์   และโปรดแจ้งรายชื่อผู้ที่จะเข้าร่วมให้สถาบันวิจัยและพัฒนา ภายในวันที่  ๖ กรกฎาคม ๒๕๕๓   เบอร์โทรศัพท์ภายใน ๓๘๓๓  มือถือ  ๐๘๓-๑๕๖๓๙๒๘  email :  res_lpru@hotmail.com , res_lpru@lpru.ac.th

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ