มร.ลปประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาประเภทพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ


เรื่อง  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา
ประเภทพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการและอาจารย์ประจำตามสัญญา
ครั้งที่  ๑/๒๕๕๕

 – – – – – – – – – – –

  ตามที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ประเภทพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการและอาจารย์ประจำตามสัญญา  สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ครั้งที่  ๑/๒๕๕๕ จำนวน  ๒๒  อัตรา   ไปแล้วนั้น

   บัดนี้  การรับสมัครเสร็จสิ้นแล้ว  มหาวิทยาลัยจึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการและอาจารย์ประจำตามสัญญา  ดังบัญชีรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ

หมายเหตุ

 ผู้สมัครสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการและอาจารย์ประจำตามสัญญาจะมีสิทธิ์เข้ารับการทดสอบความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการศึกษาและการจัดการเรียนการสอน  ความรู้ทางสาขาวิชาเอก และสอบสัมภาษณ์ ดังนี้

๑. จะต้องมีวุฒิการศึกษาตรงตามประกาศรับสมัคร

๒. ผู้สมัครที่ยังไม่ได้รับการอนุมัติการให้ปริญญาจากสภามหาวิทยาลัยในวันยื่นใบสมัครให้นำหลักฐาน

การอนุมัติปริญญาซึ่งแสดงว่าได้รับการอนุมัติปริญญามาแสดงในวันสอบคัดเลือก   หากไม่นำมาแสดงถือว่าขาดคุณสมบัติในการเข้าสอบคัดเลือก

๓. ผู้สมัครที่ขาดหลักฐานตามที่ระบุในหมายเหตุ ให้นำเอกสารดังกล่าวมายื่นในวันสอบคัดเลือกด้วย

อนึ่งผู้สมัครที่ผ่านการทดสอบความรู้ทางสาขาวิชาเอกและความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการศึกษาและการจัดการเรียนการสอนแล้ว  หากตรวจพบภายหลังว่าขาดคุณสมบัติ  ถึงแม้จะผ่านการทดสอบได้ก็ถือว่าไม่มีสิทธิ์ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการและอาจารย์ประจำตามสัญญา

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลปประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาประเภทพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ, 7.3 out of 10 based on 4 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ