สมาคมศิษย์เก่า ให้ทุนการศึกษาแก่นักศึกษาม.ราชภัฏลำปาง ที่เรียนดี ประพฤติดี และทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม

      
      นายบรรจง  สมศรี   ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  เปิดเผยว่า ด้วยสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ได้จัดทุนการศึกษามอบให้แก่นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  จำนวน  21 ทุนๆ ละ  5,000.-บาท โดยมอบให้แก่นักศึกษาที่มีผลการเรียนและความประพฤติดี แต่ขาดทุนทรัพย์ และช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ ตลอดจนสร้างชื่อเสียงให้แก่สถาบัน   โดยมอบให้แก่นักศึกษาคณะต่างๆ รวมถึงกองพัฒนานักศึกษา ในส่วนนักศึกษาทำกิจกรรมฯ ดังนี้  คณะครุศาสตร์ , คณะวิทยาศาสตร์ , คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม จำนวน 3 คน , คณะวิทยาการจัดการ จำนวน 4 ทุน  คณะเทคโนโลยีการเกษตร 1 ทุน และกองพัฒนานักศึกษา คัดเลือกนักศึกษาที่ทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม จำนวน 4 ทุน

  คุณสมบัติในการขอรับทุนของนักศึกษา

  1. ผู้ได้รับทุน จะต้องเป็นนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ขั้นปีที่ 1-3  และ 4  ในปีการศึกษาปัจจุบัน  ตามคณะดังกล่าว
  2. มีผลการเรียนโดยเฉลี่ย  2.00 ขึ้นไป
  3. มีรายได้รวมครอบครัวตลอดทั้งปี ไม่เกิน 100,000 บาท
  4. ไม่เป็นผู้รับทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรี ในทุนโครงการใดๆ  รวมทั้งทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา(กยศ.)
  5. ไม่เคยเป็นผู้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี ในสาขาใดๆ มาก่อน
  6. ไม่เคยเป็นผู้รับโทษ โดยศาลตัดสินให้ถึงขั้นสูงสุด คือจำคุก
  7. มีพฤติกรรมดี ตามกฎระเบียบของสถาบัน
  8. ไม่เป็นผู้ฝ่าฝืนระเบียบข้อบังคับของสถาบัน และไม่เป็นผู้ที่มีความประพฤติเสื่อมเสีย

       โดยกำหนดยื่นใบสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงวันที่  11 พฤศจิกายน  2554  ที่ สำนักงานที่ทำการสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  อาคารกองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โทร 054-241020 

      นักศึกษาที่สนใจ ขอรับใบสมัครได้ที่ สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง อาคารกองพัฒนานักศึกษา  หรือดาวโหลดได้ที่เวปไซด์สมาคมศิษย์เก่า http://www.sidkao.lpru.ac.th หรือเวปไซด์มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง www.lpru.ac.th  ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คณะที่สังกัด , กองพัฒนานักศึกษา หรือสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โทร 054-241020 , 054-237399 ต่อ 1400

รายละเอียดเพิ่มเติม
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สมาคมศิษย์เก่า ให้ทุนการศึกษาแก่นักศึกษาม.ราชภัฏลำปาง ที่เรียนดี ประพฤติดี และทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ