คณะวิทยาการจัดการ 7 มรภ.ภาคเหนือจับมือจัดประชุมวิชาการระดับชาติ

      
     คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือ จัดกาประชุมวิชาการระดับชาติ  หวังเป็นเวทีนำเสนอผลงานวิจัยของคณาจารย์และนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ สู่สาธารณะชน กำหนดจัด 7-8 ก.พ. 2555 ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่

       รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือ ประกอบด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามและมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ได้มีการลงนามความร่วมมือเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2553 โดยมีพันธกิจและวัตถุประสงค์ในการดำเนินงานภายใต้เครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการ อาทิ
(1)เพื่อเป็นเวทีให้คณาจารย์ นักศึกษา นักวิชาการ นักวิจัยและผู้ที่มีความสนใจนำเสนอผลงานวิชาการและผลงานวิจัย เพื่อเป็นการเผยแพร่ผลงานอันเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะชนและแวดวงวิชาการ
(2)เพื่อสร้างเวทีในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในด้านประสบการณ์ทางด้านงานวิจัยระหว่างคณาจารย์ของคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏในเขตภาคเหนือและหรือเครือข่ายมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ
(3)เพื่อสร้างความเข้มแข็งในการสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการของ  คณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือและ
(4)เพื่อสร้างเครือข่ายประกันคุณภาพด้านวิชาการนั้นล่าสุดคณะผู้บริหารของคณะวิทยาการจัดการทั้ง7แห่งได้หารือร่วมกันเพื่อจัดกิจกรรม                

   ทางวิชาการขึ้น  ซึ่งกิจกรรมที่จะจัดขึ้นนั้นคือ การประชุมวิชาการระดับชาติเพื่อเป็นเวทีในการนำเสนอ แลกเปลี่ยนองค์ความรู้จากผลการดำเนินงานวิจัยรวมทั้งการบรรยายพิเศษในประเด็นการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเชี่ยน หรือ AEC

          สำหรับการประชุมวิชาการระดับชาติที่จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือนั้น จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8กุมภาพันธ์ 2555ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายใต้ชื่อ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2012” (Management Science National Conference 2012) โดยมีแนวคิดในการประชุมคือ “7 วิทยาการก้าวไกล เพื่องานวิจัยที่ก้าวหน้าด้วยวิถีล้านนาและภูมิปัญญาท้องถิ่น”โดยมีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นผู้ดำเนินโครงการประชุมวิชาการระดับชาติดังกล่าว ส่วนกำหนดการเปิดรับบทความเพื่อเข้าร่วมการนำเสนอทั้ง ภาคบรรยาย (oralpresent)และภาคโปสเตอร์ (poster present) นั้นทางผู้ดำเนินการได้กำหนดเนื้อหาในการนำเสนอผลงานวิชาการและงานวิจัยจำนวน 7 ด้าน ประกอบด้วยผลงานทางด้านศาสตร์บริหารธุรกิจและการจัดการ นิเทศศาสตร์ การบัญชี อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วิสาหกิจชุมชน การเป็นผู้ประกอบการและการวิจัยในชั้นเรียน ซึ่งกำหนดรับผลงานตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554

โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเพื่อเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติได้ที่
http://www.mgts.lpru.ac.th/conference2012/index.html

        คณบดีคณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางกล่าวต่อว่าการประชุมวิชาการระดับชาติ“วิทยาการจัดการวิชาการ2012” (Management Science National Conference 2012) ในครั้งนี้ นอกจากจะมีการนำเสนอผลงานวิชาการ ผลงานวิจัยแล้วยังมีการบรรยายจากผู้ทรงคุณวุฒิระดับศาสตราจารย์ ในหัวข้อ “การเตรียมความพร้อมของผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย ด้านบริหารธุรกิจและการจัดการในการเข้าสู่ ASEAN Economic Community : AEC”

โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพื่อเพิ่มเติมได้ที่
054-237345,054-237399 ต่อ 3607,3604,084-3726895

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ