มร.ลปประกาศรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา(สายวิชาการ)เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ 1 อัตรา


เรื่อง  รับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (สายวิชาการ)
เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ  สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ครั้งที่  ๓/๒๕๕๔
……………………….

       ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  มีความประสงค์จะรับโอนข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา  สายวิชาการ  ตำแหน่งอาจารย์  เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ  สังกัด คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

     ฉะนั้น  เพื่อให้การดำเนินการรับโอนเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามหลักเกณฑ์และวิธีการ ที่ ก.พ.อ.กำหนด ตามนัยหนังสือสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ด่วนที่สุด ที่ ศธ ๐๕๐๙(๔)/ว ๑๖๐๗ ลงวันที่ ๒๓ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๑ และข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ว่าด้วย การบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา โดยวิธีการสอบแข่งขันหรือการคัดเลือก พ.ศ.๒๕๕๒ จึงประกาศรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (สายวิชาการ) เพื่อแต่งตั้งให้ปฏิบัติราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยมีรายละเอียดดังนี้

  ตำแหน่งที่รับโอน
          
ตำแหน่งอาจารย์ อัตราเลขที่ตำแหน่ง  ๐๐๔๖ จำนวน  ๑  อัตรา

  วันเวลาและสถานที่รับสมัคร

    ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นในสมัครด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง  ตั้งแต่วันที่  ๒๖  กันยายน – ๑๐  ตุลาคม  ๒๕๕๔   ในวันและเวลาราชการ   กรณีสมัครทางไปรษณีย์ให้ผู้สมัครกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ถูกต้องครบถ้วนชัดเจน ส่งถึง นางพรรณวิภา บุญมา งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง รหัสไปรษณีย์ ๕๒๑๐๐ (สามารถ Download ใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ http://www.lpru.ac.th) โดยจะถือวันประทับตราไปรษณีย์ต้นทางเป็นสำคัญ

รายละเอียดเพิ่มเติม

รายละเอียดการรับสมัคร
คลิกที่นี่
ใบสมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อโอนมาเป็นข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา ตำแหน่งอาจารย์
คลิกที่นี่
แบบขอโอนมารับราชการในสังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
คลิกที่นี่
หนังสือยินยอมให้โอน/ย้ายหน่วยงาน
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ