สาขาวิชาดนตรี มร.ลป. จัดประกวดวงดนตรีเยาวชน ครั้งที่ 1

  
    ผศ.พรสวรรค์ มณีทอง ประธานสาขาวิชาดนตรี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   เปิดเผยว่า สาขาวิชาดนตรี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้จัดการประกวด วงดนตรีสตริงเยาวชน อายุไม่เกิน ๒๐ ปี ในงาน LPRU Music Contest  โดยมี ผศ.ว่าที่ร้อยตรี นิรันดร์  ภักดี  สาขาวิชาดนตรี ม.ราชภัฏลำปาง  เป็นประธานโครงการจัดประกวดในครั้งนี้ โดยจัดที่ลานอเนกประสงค์หน้าอาคารองค์การบริหารนักศึกษา  กองพัฒนานักศึกษา(เดิม) ในวันที่ ๓ – ๔ สิงหาคม ๒๕๕๔  ที่ผ่านมา  เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน นักเรียน นักศึกษา ได้แสดงความสามารถทางด้านดนตรี และมีทัศนคติที่ดีทางด้านดนตรีและเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สาขาวิชาดนตรี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ซึ่งผลการประกวดวงดนตรีรอบคัดเลือกที่ผ่านมา  มี ๕ ทีม ที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ คือทีม ๑ . Tear of Sun  ๒. Erato ๓. Sora  ๔. Shi-no-bu   ๕. The Success Bandและสำหรับผลการตัดสินทั้ง ๒ วันที่ผ่านมาได้วงดนตรีที่

            ชนะเลิศคือ วง Tear of Sun จากโรงเรียนแม่สะเรียงบริพัตรศึกษา จ.แม่ฮ่องสอน
            รองชนะเลิศอันดับที่ ๑ คือวง Erato จาก ม.ราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา กทม.
            รองชนะเลิศอันดับที่ ๒ คือวง Shi-no-bu จากโรงเรียนมัธยมวิทยา จ.ลำปาง
            รางวัลชมเชย คือ วงSora จาก ม.ราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา กทม.
                                          วงThe Success Band จากโรงเรียนประชารัฐธรรมคุณ จ.ลำปาง 

      โดยมีคณะกรรมการตัดสินจากสาขาจากภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย อาทิ  คุณยศสรัล  ฟูคำ นักแต่งเพลง จากค่าย อาร์สยาม , คุณวิทยา  ณ  เชียงใหม่ และคุณวรากร ปัญจรัตน์  อาจารย์สอนตนตรีและนักดนตรี จากจังหวัดลำปางและเงินรางวัลจากการประกวดวงดนตรี    มีดังนี้ ชนะเลิศ ได้เงินรางวัล ๕,๐๐๐ บาท พร้อมโล่รางวัลและเกียรติบัตร รองชนะเลิศอันดับที่ ๑ ได้เงินรางวัล ๓,๐๐๐ บาท พร้อมโล่รางวัลและเกียรติบัตร รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ ๒ ได้เงินรางวัล ๒,๐๐๐ บาท พร้อมโล่รางวัลและเกียรติบัตร และรางวัลชมเชย ๒ รางวัลๆ ละ ๑,๐๐๐ บาท พร้อมเกียรติบัตร

        โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.เล็ก  แสงมีอานุภาพ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นผู้มอบรางวัลทุกรางวัลดังกล่าว และขอแสดงความยินดีกับวงดนตรีทุกวงและนักดนตรีทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้ (ข่าวจาก- นายนพภูวไนย   ดวงใย   นศ.ฝึกงานสาขานิเทศศาสตร์ ปี 4  มร.ลป.)

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สาขาวิชาดนตรี มร.ลป. จัดประกวดวงดนตรีเยาวชน ครั้งที่ 1, 7.0 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ