มร.ลป ประกาศรับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (บุคคลภายในมร.ลป)สายสนับสนุน งบเงินอุดหนุน 19 อัตรา


เรื่อง รับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (บุคคลภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง)
เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน  งบเงินอุดหนุน
……………………………………………..

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ประสงค์จะรับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (บุคคลภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง) เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุนงบเงินอุดหนุน   จำนวน ๑๙ อัตรา ฉะนั้นอาศัยอำนาจตามมาตรา ๖๕/๑ แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา พ.ศ. ๒๕๔๗ แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๑ และข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ว่าด้วย การบรรจุบุคคลเข้าทำงานเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา โดยวิธีการสอบแข่งขันหรือการคัดเลือก พ.ศ. ๒๕๕๒ จึงประกาศรับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (บุคคลภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง) เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายสนับสนุน งบเงินอุดหนุน ตำแหน่งดังต่อไปนี้ และมีรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้

การรับสมัคร
วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร

     ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอรับแบบเสนอผลการปฏิบัติงานเพื่อขอรับการเลือกสรรได้ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการกองกลางสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่ ๑  สิงหาคม  ๒๕๕๔  สามารถดาวน์โหลดแบบเสนอผลการปฏิบัติงานได้ที่ www.lpru.ac.th และยื่นแบบเสนอผลการปฏิบัติงานด้วยตนเองได้ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี อาคารโอฬารโรจน์หิรัญ ชั้น ๒ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่ ๘ – ๑๕  สิงหาคม  ๒๕๕๔ ภาคเช้าเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. ภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๖.๐๐ น. ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดการรับสมัคร
คลิกที่นี่

แบบเสนอผลการปฏิบัติงานเพื่อขอรับการคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายสนับสนุน
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป ประกาศรับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (บุคคลภายในมร.ลป)สายสนับสนุน งบเงินอุดหนุน 19 อัตรา, 8.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ