มร.ลป.เผยกำหนดการงาน ๔๐ ปี มีทั้งงานวิชาการและรำลึกผู้ร่วมก่อตั้ง วค.ลำปาง

    
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเปิดเผยกำหนดการจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบการก่อตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นปีที่ ๔๐ ตั้งแต่ยุควิทยาลัยครูลำปางจนปัจจุบัน โดยมีกิจกรรมทั้งวิชาการและการรำลึกถึงผู้บริหาร บุคลากรที่ร่วมก่อตั้งวิทยาลัยครูลำปางจนเป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

      รศ.จำเนียร นันทดิลก รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่า ในโอกาสที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางจะครบรอบการก่อตั้งเป็นปีที่ ๔๐ ในวันที่ ๙ มิถุนายน ๒๕๕๔ ตั้งแต่เป็นวิทยาลัยครูลำปางซึ่งก่อตั้งเมื่อปี ๒๕๑๔ ทางมหาวิทยาลัยได้จัดกิจกรรมต่างๆ ทั้งในด้านของวิชาการและกิจกรรมเพื่อการรำลึกถึงผู้บริหาร คณาจารย์และบุคลากรที่ร่วมก่อตั้งวิทยาลัยครูลำปางจนเป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง รวมทั้งบุคลากรในยุดต่างๆ ของมหาวิทยาลัยที่ทำคุณงามความดีให้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยกิจกรรมต่าง ๆ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ ๙-๑๒ มิถุนายน ๒๕๕๔  ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ซึ่งประกอบด้วยกิจกรรมการจัดงาน ๔๐ ปีเพื่อพัฒนาที่ก้าวไกล วันที่ ๙ มิถุนายน ๒๕๕๔ จะมีการจัดการแข่งขันวิ่งไมโครมาราธอน “ราชภัฏลำปาง ไมโครมาราธอน”ครั้งที่ ๙ เวลา ๐๕.๓๐ น. เป็นต้นไป ณ ลานหน้าอาคารโอฬารฯ,พิธีทำบุญตักบาตรเนื่องในวันสถาปนามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เวลา ๐๖.๐๐ น.เป็นต้นไป  ณ ลานอเนกประสงค์หน้าเสาธง

พิธีเปิดนิทรรศการ “สล่าสร้างศิลป์ ถิ่นลำปาง” และ “บัณฑิตจิตอาสา นำปัญญาสู่ท้องถิ่น”
เวลา ๐๙.๓๐ น. ณ สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

พิธีไถ่ชีวิตโคเฉลิมพระเกียรติ ๘๔ พรรษา เวลา ๑๑.๐๙ น.
ณ ศูนย์การเรียนรู้เกษตรผสมผสานฯ (ทางไปสำนักงานคณะเทคโนโลยีเกษตรหลังใหม่)

งานสัมมนางานวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ครั้งที่ ๖ “เวทีเสวนา ๔๐ ปี ราชภัฏลำปาง พลังปัญญาคนลำปางและการพัฒนางานวิจัย งานบริการวิชาการ การพัฒนานักศึกษาเพื่อ ๑ มหาวิทยาลัย ๑ จังหวัด” วันที่ ๑๐ มิถุนายน ๒๕๕๔ 
ตั้งแต่เวลา  ๐๙.๐๐  น.  เป็นต้นไป  ณ ห้องประชุมอาคารโอฬาร โรจน์หิรัญ ชั้น ๑ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

กิจกรรมราชภัฏไอทีแฟร์ ครั้งที่ ๖ วันที่ ๑๐ – ๑๒ มิถุนายน ๒๕๕๔ ณ หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

การอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดทำมาตรฐาน ISO ๑๗๐๒๕ ณ ห้องประชุมศูนย์วิทยาศาสตร์ การอบรมเชิงปฏิบัติการผู้รับผิดชอบงานสหกิจศึกษา เครือข่ายภาคเหนือ ณ ห้องประชุมธัญธร   คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

   ทั้งนี้ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางขอเชิญบุคลากร นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง และพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดลำปาง ร่วมกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันครบรอบการสถาปนามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นปีที่ ๔๐ ระหว่างวันที่ ๙ – ๑๒ มิถุนายน ๒๕๕๔ ตามวันและกำหนดการดังกล่าวด้วย

กำหนดการจัดกิจกรรม
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป.เผยกำหนดการงาน ๔๐ ปี มีทั้งงานวิชาการและรำลึกผู้ร่วมก่อตั้ง วค.ลำปาง, 6.3 out of 10 based on 4 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ