ขอเชิญผู้ประกันตน ม.ราชภัฏลำปาง ร่วมประชุมพบปะเจ้าหน้าที่จากประกันสังคมลำปาง

     นางสาวลัดดา  กาจารี   หัวหน้างานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ   กองกลาง   สำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  แจ้งว่า   ด้วยสำนักงานประกันสังคมจังหวัดลำปาง   จะออกหน่วยบริการให้กับผู้ประกันตน ในสังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในวันที่ 18  มกราคม  2554  เวลา  13.00 น. -16.00 น.    ณ  ห้องประชุมชั้น 1  (ฝั่งตะวันตก)   อาคารโอฬาร โรจน์หิรัญ    มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   โดยขอให้ผู้ประกันตน นำบัตรประชาชนไปแสดงด้วย

        สำหรับภารกิจสำนักงานประกันสังคม ที่จะออกให้บริการ  มีดังนี้

      1.รับชำระเงินสมทบ โดยให้รับเงินสมทบเป็นเช็ค   หรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร

      2.ปรับปรุงฐานทะเบียนนายจ้าง และผู้ประกันตน   ณ  สถานประกอบการในทันที   เพื่อให้มีข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน  เฉพาะในกรณีที่มีผู้ประกันตนเข้า –  ออกงาน   และที่ขึ้นทะเบียนใหม่

      3.รับเรื่องขอรับเงินทดแทนและประโยชน์ทดแทนของลูกจ้าง / ผู้ประกันตน

    4.แนะนำให้นายจ้าง/ เจ้าของสถานประกอบการเลือกใช้บริการส่งข้อมูลเงินสมทบและแจ้งการเปลี่ยนแปลงข้อมูลข้อเท็จจริงของผู้ประกันตน   ผ่านระบบ E-Service  และการชำระเงินสมทบผ่าน ทางระบบ e-Payment

    5. จัดตั้งอาสาสมัครประกันสังคมในสถานประกอบการ  เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการประสานงาน กับเจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดลำปาง  ในการรับเรื่องการใช้บริการประกันสังคมของนายจ้าง และผู้ประกันตนในสถานประกอบการ รวมทั้งการประสานงานเรื่องอื่นๆ

    6.  ประชาสัมพันธ์ภารกิจของสำนักงานประกันสังคม

    จึงขอเชิญคณาจารย์  เจ้าหน้าที่พนักงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ซึ่งเป็นผู้ประกันตนในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ที่ใช้บริการเบิกจ่ายเงินจากประกันสังคมจังหวัดลำปาง  เข้ารับฟังรายละเอียดที่เป็นผลประโยชน์กับตัวท่านเอง  ตามวันเวลาดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง สำนักงานอธิการบดี  โทรภายใน 3823

กำหนดการออกหน่วยบริการ
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ