สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ จัดโครงการพัฒนาทักษะบุคลากร เพื่อยกระดับความรู้ความสามารถในการแข่งขันในยุค Digital Economy

   news57-130158

     สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ ร่วมกับ บริษัทรัชชอป คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้จัดทำความร่วมมือทางวิชาการตามโครงการพัฒนาทักษะบุคลากร เพื่อยกระดับความรู้ความสามารถในการแข่งขันในยุค Digital Economy  ให้กับนักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ชั้นปีที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมแก่นักศึกษาให้เรียนรู้กระบวนการทำงานทางด้านไอทีผ่านการปฏิบัติงานจริง รู้จักคิด วิเคราะห์ วางแผน ประสานงาน และการทำงานเป็นทีม ก่อนที่จะออกสู่ตลาดแรงงาน

                เมื่อวัน พุธ ที่ 7 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา บริษัทรัชชอป คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมแนะนำบริษัทพร้อมทั้งลักษณะงานตามสายงานไอทีให้กับน้องๆที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ตลอดจนมีการทดสอบความรู้ ความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์ ซึ่งแบ่งเป็น 2 ด้านหลัก ได้แก่ ด้านคอมพิวเตอร์กราฟิก และการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์  มีนักศึกษาให้ความสนใจและสมัครเข้ารับการทดสอบเป็นจำนวนมาก

                ทั้งนี้บริษัทรัชชอป คอมพิวเตอร์ จำกัด ยังได้มอบหมายชิ้นงานให้กลุ่มนักศึกษาได้เรียนรู้จากการปฏิบัติงานจริงไปพร้อมๆกับทีมงานของบริษัท โดยมีการประชุม วางแผน ติดตาม และให้คำแนะนำปรึกษาแก่นักศึกษาในแต่ละทีมอย่างเข้มข้น  โดยนักศึกษาสามารถเข้าไปเรียนรู้การทำงานกับบริษัทได้ตามตารางเวลาที่กำหนด โดยสำนักงานตั้งอยู่ ณ ห้องสืบค้น ติดกับห้องสมุดคณะวิทยาการจัดการ ชั้น 1 อาคาร 36 คณะวิทยาการจัดการ

                นอกเหนือจากการเรียนรู้จากการปฏิบัติงานจริงแล้ว ทีมงานของบริษัทรัชชอป คอมพิวเตอร์ ยังได้จัดตารางเวลาเพื่อ สอน อบรม และถ่ายทอดความรู้ทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำงานให้แก่น้องๆ นักศึกษา  ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ จัดโครงการพัฒนาทักษะบุคลากร เพื่อยกระดับความรู้ความสามารถในการแข่งขันในยุค Digital Economy, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ