มร.ลป.ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทวิชาการ 16 อัตรา


เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย

ตำแหน่งประเภทวิชาการ
ครั้งที่ ๓/๒๕๕๗
—————————–

       ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งอาจารย์ จำนวน ๑๖ อัตรา อาศัยอำนาจตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๕           จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย  โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง   

อาจารย์ ปรากฏตามรายละเอียดบัญชีแนบท้ายประกาศ

การรับสมัคร 

วัน  เวลา  และสถานที่รับสมัคร 

          ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้     ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ตั้งแต่   วันที่  ๒๕ – ๒๙ สิงหาคม ๒๕๕๗ ภาคเช้าเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. และภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๓๐ น. (ยกเว้นวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือก

     มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกและกำหนดวันเวลาสถานที่สอบคัดเลือกในวันที่  ๑ กันยายน ๒๕๕๗ ณ ป้ายประกาศงานการเจ้าหน้าที่ และสวัสดิการ  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี  อาคารโอฬารฯ  ชั้น  ๒   มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางหรือทางเว็บไซต์ www.lpru.ac.th หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ ๐๕๔–๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๓๘๒๔ – ๓๘๒๖

รายละเอียดการรับสมัคร
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป.ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทวิชาการ 16 อัตรา, 7.5 out of 10 based on 4 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ