มร.ลป. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในโครงการจัดการศึกษาสำหรับบุคลากรประจำการรุ่นที่ ๒๘ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๖


รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในโครงการจัดการศึกษาสำหรับบุคลากรประจำการ
รุ่นที่  ๒๘   ประจำปีการศึกษา  ๒๕๕๖

—————————————–

      ตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  เรื่อง  การรับสมัครนักศึกษาโครงการ จัดการศึกษาสำหรับบุคลากรประจำการ  รุ่นที่  ๒๘  ปีการศึกษา  ๒๕๕๖  ซึ่งได้เปิดรับสมัครระหว่างวันที่  ๑๖ กุมภาพันธ์ – ๕ พฤษภาคม  ๒๕๕๖ นั้น บัดนี้การรับสมัครนักศึกษาดังกล่าวได้เสร็จสิ้นลงแล้ว  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   จึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาดังนี้

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์  คลิกที่นี่

การรายงานตัวเข้าศึกษา

      ให้ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาตามรายชื่อในประกาศฉบับนี้ไปรายงานตัวในวันเสาร์ที่ ๑๘ พฤษภาคม  ๒๕๕๖  เวลา  ๙.๐๐ – ๑๒.๐๐  น.  ณ ห้องประชุม ๒๐๐ ที่นั่ง  อาคารโอฬาร โรจน์หิรัญ  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

 ผู้ที่ไม่มารายงานตัวตามวันเวลาที่กำหนดถือว่า   สละสิทธิ์

      สำหรับผู้สมัครเข้าศึกษาสาขาวิชาที่ไม่สามารถเปิดสอนได้  ให้แจ้งความจำนงขอเปลี่ยนเป็นสาขาวิชาที่เปิดสอนได้   หรือนำใบเสร็จรับเงินค่าสมัครพร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนไปแสดง  เพื่อขอรับเงินค่าสมัครคืน  ระหว่างวันที่ ๑๑ – ๑๒ พฤษภาคม ๒๕๕๖  ระหว่างเวลา ๙.๐๐ – ๑๕.๐๐ น. ที่กองบริการการศึกษา อาคาร ๓๘ อาคารโอฬาร โรจน์หิรัญ ชั้น ๑  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   หากพ้นกำหนดเวลาดังกล่าวถือว่าสละสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในโครงการจัดการศึกษาสำหรับบุคลากรประจำการรุ่นที่ ๒๘ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๖, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ