ทีมนักเตะลูกหนัง มร.ลป.ผ่านเข้าสู่รอบ๘ทีมสุดท้ายชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี

      
   ทีมนักฟุตบอลในนามทีมมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางผ่านเข้าสู่รอบ ๘ ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน ๖th Thailand Prime Minister Cup ๒๐๑๐ โดยสองนัดแรกชนะแบบขาดรอย ส่วนนัดล่าสุดเชิญบุคลากรและนักศึกษาร่วมเชียร์ในวันที่ ๖ มี.ค. ๕๓ ณ สนามกีฬา โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง
   อาจารย์นิวัติ กิจไพศาลสกุล อาจารย์คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในนามผู้จัดการทีมกีฬาฟุตบอลประชาชนจังหวัดลำปาง (ทีมมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง) แจ้งว่า ทีมนักฟุตบอลของคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้ส่งทีมในนามมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ ๖th Thailand Prime Minister Cup ๒๐๑๐ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลประชาชนในจังหวัดลำปางชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี (นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ) โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการดังกล่าวทั้งหมด ๑๓ ทีม ซึ่งทีมนักฟุตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้ทำการแข่งขันไปแล้ว ๒ นัดคือนัดแรกวันที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ สามารถเอาชนะทีมพยับทอง ๓ ต่อ ๑ ประตู และนัดที่สองวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ สามารถเอาชนะทีมชมรมฟุตบอลเกาะคา A ๖ ต่อ ๑ ประตู
     ส่วนการแข่งขันนัดต่อไปจะเป็นการแข่งขันในรอบ ๘ ทีมสุดท้ายโดยนัดแรกจะพบกับทีม Twing ในวันที่ ๖ มีนาคม ๒๕๕๒ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง (ตรงกันข้ามสนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง) โดยจะเป็นการแข่งขันแบบแพ้คัดออก (Nock Out) ทั้งนี้ขอเชิญบุคลากร นักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง และพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดลำปางร่วมเชียร์การแข่งขันวันที่ ๖ มีนาคม ๒๕๕๒ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง ด้วย

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ทีมนักเตะลูกหนัง มร.ลป.ผ่านเข้าสู่รอบ๘ทีมสุดท้ายชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี, 3.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ