กพน.ม.ราชภัฏลำปางขอเชิญนักศึกษาหรือผู้สนใจร่วมโครงการอบรมอาชีพเสริมทักษะแก่นักศึกษามีอาชีพต่างๆที่สนใจกว่า ๒๐ อาชีพ

       
       นายบรรจง สมศรี ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
แจ้งว่า กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง กำหนดจัดโครงการการอบรมอาชีพเสริมเพิ่มทักษะ ประจำปี ๒๕๕๕ ในวันพุธที่ ๘ สิงหาคม ๒๕๕๕ เริ่มตั้งแต่เวลา ๑๓.๐๐ น.เป็นต้นไปถึงเวลาประมาณ ๑๖.๐๐ น. โดยได้รับเกียรติจากรองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา(ผศ.ดร.ปริเยศ สิทธิสรวง) เป็นประธานเปิดโครงการ ณ ลานกิจกรรม หน้าองค์การบริหารนักศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออบรมให้ความรู้ความเข้าใจ และเพิ่มทักษะการประกอบอาชีพ เพื่อพัฒนาอาชีพให้กับนักศึกษา บุคคลทั่วไป และศิษย์เก่า รวมถึงเพื่อให้นักศึกษาได้นำความรู้ที่ได้รับจากการอบรมไปใช้ในการประกอบชีพในอนาคตได้ โดยได้รับสมัครนักศึกษาคณะต่างๆ ที่สนใจสมัครเข้ารับการอบรม ร่วม ๒๐ อาชีพ มีเงินสนับสนุนให้

ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา กล่าวตอนท้ายว่า กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องการจัดกิจกรรม ซึ่งจะมุ่งเน้นในการพัฒนานักศึกษาในด้านต่างๆ จึงเปิดโอกาสให้นักศึกษาทุกระดับชั้นในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือศิษย์เก่าที่สนใจต้องการเรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านอาชีพให้เป็นรากฐานการพัฒนาองค์ความรู้ทีดีขึ้น โดยจัดกิจกรรมการฝึกอบรมอาชีพเสริมเพิ่มทักษะ เพื่อนำความรู้ไปใช้ในการประกอบอาชีพในอนาคตของนักศึกษา จึงขอเชิญนักศึกษาหรือผู้สนใจร่วมสาธิตและแสดงผลงานในโครงการดังกล่าว ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่คุณกันทิมา แก้วเดียว เจ้าของโครงการ เบอร์โทร เบอร์โทร ๐๕๔ -๒๓๙๓๙๙ ต่อ ๑๔๐๓ โทรมือถือ ๐๘๑-๖๗๓-๙๒๗๐
 

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
กพน.ม.ราชภัฏลำปางขอเชิญนักศึกษาหรือผู้สนใจร่วมโครงการอบรมอาชีพเสริมทักษะแก่นักศึกษามีอาชีพต่างๆที่สนใจกว่า ๒๐ อาชีพ, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ