สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการบ่มเพาะและเตรียมความพร้อมบุคลากรเพื่อป้อนสู่อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์

สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ร่วมกับ
สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ องค์กรมหาชน  (SIPA)
เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการบ่มเพาะและเตรียมความพร้อมบุคลากร
เพื่อป้อนสู่อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์

       รองศาสตราจารย์ ดร.บุญฑวรรณ  วิงวอน คณบดีคณะวิทยาการจัดการ เปิดเผยถึง“โครงการบ่มเพาะและเตรียมความพร้อมบุคลากรเพื่อป้อนสู่อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์” โดยสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ(องค์กรมหาชน ) หรือ SIPA  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการพัฒนาความรู้และทักษะที่จำเป็นให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 4  นักศึกษาที่จบใหม่และยังไม่ได้เข้าทำงานหรือศิษย์เก่าที่อยู่ในระหว่างการรองานรวมทั้งนักพัฒนาซอฟต์แวร์อิสระที่สำเร็จการศึกษาในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิศวกรรมซอฟต์แวร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์และไอที ที่มีความพร้อมในการรับรู้ประสบการณ์ใหม่ มีความรับผิดชอบ อดทน กระตือรือร้น มีวินัยในการทำงานและมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่มีความประสงค์ในการฝึกฝนเพิ่มเติมทักษะเพื่อเข้าทำงานสายงานด้านคอมพิวเตอร์และไอที ประจำในภาคอุสาหกรรมซอฟต์แวร์ ซึ่งเป็นการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรเพื่อป้อนเข้าสู่ภาคอุตสาหกรรม โดยใช้การอบรมเตรียมความพร้อมบุคลากรก่อนเข้าสู่การทำงาน ซึ่งจะสร้างความเข้มแข็งให้กับอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย  ตลอดจนเพื่อขยายฐานแรงงานในภูมิภาค สร้างรายได้ให้แก่ผู้ผ่านการฝึกอบรม และลดอัตราการว่างงานของบัณฑิตที่จบในสายวิชาชีพทางด้านคอมพิวเตอร์ซอฟต์แวร์และไอที

       ผู้ที่สมัครเข้าร่วมโครงการบ่มเพาะและเตรียมความพร้อมบุคลากรเพื่อป้อนสู่อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์จะได้รับการฝึกอบรมโดยวิทยากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญจากบริษัทผู้ประกอบการด้านซอฟต์แวร์และไอที เพื่อให้สามารถทำงานได้ตามความต้องการของบริษัทผู้ประกอบการโดยตรง พร้อมทั้งได้รับหนังสือรับรองผลการอบรม(Certificate) จากสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (SIPA) ตลอดจนได้รับการคัดเลือกให้เข้าทำงานกับบริษัทหรือผู้ประกอบการทางด้านคอมพิวเตอร์และไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการต่อไป

       หลักสูตรที่จะอบรมได้แก่ Android Mobile Application Development, Web Application Development และ Computer Graphic and Multimedia โดยอบรมช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายน 2555

รับจำนวนจำกัดเพียง 40 คน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตั้งแต่บัดนี้  ถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2555 ได้ที่
ผู้จัดการโครงการ: อาจารย์เนตรดาว โทธรัตน์ (085-7099472)
และผู้ประสานงานโครงการ: อาจารย์ ดร.ธนกร  น้อยทองเล็ก (084-2225099)
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เบอร์โทรศัพท์ 054-237399 ต่อ 3625

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการบ่มเพาะและเตรียมความพร้อมบุคลากรเพื่อป้อนสู่อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ