สาขาวิชานิเทศศาสตร์จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การประชาสัมพันธ์ยุค 2010”

            สาขาวิชานิเทศศาสตร์จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การประชาสัมพันธ์ยุค 2010” แก่ผู้บริหารสถานศึกษา ครู อาจารย์ที่รับผิดชอบงานประชาสัมพันธ์ตลอดจนผู้สนใจทั่วไป
            อาจารย์สุดจินดา  ปานคำ ประธานสาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย          ราชภัฏลำปาง กล่าวว่า ในสังคมยุคปัจจุบัน การประชาสัมพันธ์มีความสำคัญต่อการดำเนินงานของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน เพราะเป็นงานที่สร้างความสัมพันธ์และความเข้าใจอันดีระหว่างหน่วยงานกับประชาชน หรือหน่วยงานต่อหน่วยงานด้วยกัน และยังเป็นการช่วยให้การปฏิบัติงานและการบริหารงานต่าง ๆ เป็นไปโดยราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
           ด้วยเหตุนี้สาขาวิชานิเทศศาสตร์ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการประชาสัมพันธ์ที่ถูกวิธีและทันท่วงทีกับกระแสสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง จึงได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การประชาสัมพันธ์ยุค 2010” ให้แก่ผู้บริหารสถานศึกษา ครู อาจารย์ที่รับผิดชอบงานประชาสัมพันธ์ตลอดจนผู้สนใจทั่วไป ซึ่งได้เชิญวิทยากรมืออาชีพจากหน่วยภาครัฐ, หน่วยงานภาครัฐวิสาหกิจ, สื่อมวลชนผู้ชำนาญการและสถาบันการพัฒนาบุคลิกภาพและศิลปะการพูด โดยจะจัดอบรมเป็นเวลา 3 วัน    ในระหว่างวันที่ 24 – 26 มีนาคม 2553 ณ ห้องประชุมธัญกร ชั้น 1 อาคาร 36 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ทั้งนี้มีค่าลงทะเบียนท่านละ 500 บาท (ค่าอาหารกลางวัน,อาหารว่างและวุฒิบัตร) รับจำนวนจำกัดเพียง 50 ท่านเท่านั้น หากสนใจในรายละเอียดสามารถสอบถามได้ที่ สาขาวิชานิเทศศาสตร์โทร. 0-5423-7399 ต่อ 3627, 08-9433-1969 หรือดาว์นโหลดข้อมูลได้ที่ www.nitade.lpru.ac.th
            ภายหลังเสร็จสิ้นการอบรมเชิงปฏิบัติการฯ ทางสาขาวิชาคาดหวังและมุ่งหวังว่าผู้ที่เข้าร่วมการอบรม จะได้รับความรู้และความเข้าใจในการประชาสัมพันธ์เชิงรุกและเชิงรับในภาวะวิกฤตยุค 2010 ตลอดจนการนำไปประยุกต์ใช้อย่างเท่าทันสถานการณ์ปัจจุบันและการเลือกใช้สื่อวิธีการให้ข่าวแก่สื่อมวลชนที่ถูกต้อง

โครงการรายละเอียดการรับสมัคร  คลิกที่นี่
กำหนดการ                                คลิกที่นี่
ใบสมัครเข้ารับการอบรม              คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ