มร.ลป ประกาศรับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา(บุคลากรภายในมหาวิทยาลัย)เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป


เรื่อง  รับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (บุคลากรภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง)
เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ครั้งที่  ๒/๒๕๕๔
***********************

          ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ประสงค์จะรับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาเพื่อจัดจ้าง เป็นพนักงานราชการประเภททั่วไป  ฉะนั้น  อาศัยอำนาจตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการเรื่องหลักเกณฑ์วิธีการ  และเงื่อนไขการสรรหา  และเลือกสรรพนักงานราชการ  และแบบสัญญาจ้างของพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๒  ลงวันที่  ๑๑  กันยายน  ๒๕๕๒  และประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ  เรื่องการกำหนดลักษณะงาน และคุณสมบัติเฉพาะงาน และคุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงาน และการจัดกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ ลงวันที่ ๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗  จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรร โดยมีรายละเอียด  ดังต่อไปนี้

   ชื่อตำแหน่ง  กลุ่มงาน  และรายละเอียดการจ้างงาน
                      ๑.๑  กลุ่มงาน  บริหารทั่วไป  ชื่อตำแหน่ง  นักวิชาการเงินและบัญชี  ปฏิบัติงานประจำงานคลัง  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี  จำนวน  ๑  อัตรา ระยะเวลาการจ้าง  ๑  ปี
                      ๑.๒  ขอบข่ายงานที่จะให้ปฏิบัติ
ปฏิบัติงานทางวิชาการเงิน  การคลัง  และการบัญชี  ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการเงิน  การคลัง  การบัญชี  การวิเคราะห์งบประมาณ  การจัดทำรายงานทางการเงิน การวิเคราะห์สถานะทางการเงินและบัญชี การจัดทำฐานข้อมูลทางทางการเงิน การตรวจสอบความถูกต้องของการลงบัญชีประเภทต่าง ๆ  และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

   ขั้นตอนและระยะเวลาในการรับสมัคร

         พนักงานในสถาบันอุดมศึกษา  สายสนับสนุน  ที่มีคุณสมบัติถูกต้องครบถ้วน ขอรับแบบเสนอผลการปฏิบัติงาน  เพื่อขอรับการเลือกสรร  ได้ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่ ๒๒ – ๒๘ ตุลาคม  ๒๕๕๔  สามารถดาวน์โหลดแบบเสนอผลการปฏิบัติงานได้ที่  www.lpru.ac.th   และยื่นแบบเสนอผลการปฏิบัติงานด้วยตนเอง  ได้ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี อาคารโอฬารโรจน์หิรัญ ชั้น ๒ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่ ๒๒ – ๒๘ ตุลาคม  ๒๕๕๔ ภาคเช้าเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. และภาคบ่ายเวลา
๑๓.๐๐ – ๑๖.๐๐ น.

รายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติม
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ