สาขาสังคมศึกษา คณะมนุษยศาสตร์ฯ มร.ลป.จัดการการอบรมครูสังคมศึกษา “ครูสังคมศึกษากับสิ่งแวดล้อม”

    
     ผศ.วิพัฒน์  หมั่นการ  รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและกิจการพิเศษ ม.ราชภัฏลำปาง  แจ้งว่าเนื่องด้วยสาขาสังคมศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง ได้จัดโครงการอบรมครูสังคมศึกษา เรื่อง “ครูสังคมศึกษากับสิ่งแวดล้อม”  ในวันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๕๔ณ ห้องประชุมบัวตอง มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยในภาคเช้าจะมีการอบรมหัวข้อบทบาทครูสังคมศึกษากับการสอนสิ่งแวดล้อม และกระบวนการสอนสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมกับบริบทของโรงเรียนในภาคเหนือ โดย มี ศาสตราจารย์ดร.มนัส สุวรรณ เป็นวิทยากร และในภาคบ่ายของการอบรมมีหัวข้อการปฏิรูปการเรียนรู้ด้วยกระบวนการสิ่งแวดล้อมศึกษา และการสอนสิ่งแวดล้อมจะสร้างสังคมไทยให้ยั่งยืนได้อย่างไร  โดยมีศาสตราจารย์ดร.อนุรักษ์ ปัญญานุวัฒน์  เป็นวิทยากร

     โดยในการอบรมครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมอบรมทั้งสิ้น ๘๐ คน เป็นครูจากพื้นที่บริการวิชาการของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ซึ่งได้แก่ครูจากโรงเรียนมัธยมศึกษา และประถมศึกษาบางส่วน จากจังหวัดลำปาง และจังหวัดลำพูน ขอเชิญผู้สนใจร่วมการอบรม  สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ผศ.วิพัฒน์  หมั่นการ  โทร 054- 237399 ต่อ 3806  หรือคณะมนุษยศาสตร์ ฯ โทร 8501

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สาขาสังคมศึกษา คณะมนุษยศาสตร์ฯ มร.ลป.จัดการการอบรมครูสังคมศึกษา "ครูสังคมศึกษากับสิ่งแวดล้อม", 10.0 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ