กก.ภาคประชาชน มร.ลป. เตรียมประชุมครั้งแรกหลังรับการแต่งตั้งเพื่อแนะและติดตามการปฏิบัติราชการมหา’ลัย

     
     คณะกรรมการภาคประชาชนฯเตรียมประชุมหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางแต่งตั้งมีทั้งผู้ทรงคุณวุฒิทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยร่วมเป็นกรรมการ ส่วนการประชุมจะมีขึ้นวันที่ ๔ ก.พ. ๕๔

      นายวิรัช ไชยรักษ์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า ภายหลังจากที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยเป็นคณะกรรมการภาคประชาชนในการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตามตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๔ เมื่อวันที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๓ ที่ผ่านมานั้น ทางมหาวิทยาลัยกำหนดให้มีการประชุมคณะกรรมการชุดดังกล่าวในวันที่ ๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องประชุมชั้น ๑๐ อาคารโอฬารฯ ซึ่งเป็นการประชุมครั้งที่ ๑/๒๕๕๔ ภายหลังจากที่ได้รับการแต่งตั้ง

      ทั้งนี้กรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งมีทั้งหมด ๑๘ คน โดยมีรักษาราชการแทนอธิการบดีเป็นประธานกรรมการ ซึ่งมีกรรมการที่เป็นผู้ทรงคุณวุฒิภายนอกที่ได้รับการแต่งตั้งเช่น นายสมบัติ สุทธิพรมณีวัฒน์ ผอ.สพท.ลำปาง เขต ๑ นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร น.ส.จันทร์สวย บุญนำมา หัวหน้าฝ่ายข่าว สวท.ลำปาง นายอธิภูมิ กำธรวร       รินทร์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดลำปาง นายอนุรักษ์ นภาวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัทอินทราเซรามิค จำกัด ซึ่งคณะกรรมการชภาคประชาชนฯ มีบทบาทและหน้าที่ในการนำเสนอข้อมูล เสนอแนะและตรวจสอบการปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตามประเด็นยุทธศาสตร์ที่ ๑ เรื่องการจัดการศึกษาระดับอุดมศึกษาและประเด็นยุทธศาสตร์ที่ ๕ ก่ีืำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม ซึ่งเป็นประเด็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญในการดำเนินงานตามภารกิจหลักของมหาวิทยาลัย โดยการเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอแนะข้อมูลและติดตามการดำเนินงาน

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ