ม.ราชภัฏลำปางแจ้งผลรับตรง นศ.ภาคปกติปี ๕๔ พร้อมกำหนดรายงานตัว ๑๔ ม.ค.นี้

        มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางแจ้งผลการคัดเลือกนักศึกษาภาคปกติ ประเภท         รับตรง ปีการศึกษา ๒๕๕๔ และกำหนดให้นักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารายงานตัววันที่ ๑๔ มกราคม ๒๕๕๔ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

      นายวิรัช ไชยรักษ์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า ภายหลังจากที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้ดำเนินการรับสมัครนักศึกษาภาคปกติ ประเภทรับตรง ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ ไปแล้วในช่วงเดือนพฤศจิกายน ๒๕๕๓      ที่ผ่านมา ขณะนี้ทางมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการคัดเลือกนักศึกษาเพื่อเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในหลักสูตรต่าง ๆ ประเภทรับตรงแล้ว โดยทางมหาวิทยาลัยประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกแล้วซึ่งนักศึกษาสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ผ่าน            การคัดเลือกและผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางของการรับนักศึกษา ภาคปกติประเภทรับตรง ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ ได้ที่เว็บไซด์ของมหาวิทยาลัยที่  www.lpru.ac.th ซึ่งในส่วนของการรับสมัครนักศึกษาประเภทรับตรงสาขาวิชาสาธาณสุขศาสตร์ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ ทางมหาวิทยาลัยยังไม่สามารถเปิดการเรียนการสอนได้เนื่องจากต้องรอการอนุมัติหลักสูตรดังกล่าว โดยทางมหาวิทยาลัยขอให้ผู้สมัครเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรดังกล่าวติดต่อกองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางด้วย

      นอกจากนี้ ในส่วนของผู้ที่ผ่านการคัดเลือกและมีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สาขาวิชาต่าง ๆ ในการรับสมัครนักศึกษาประเภทรับตรง ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ ตามที่มหาวิทยาลัยประกาศรายชื่อนั้น ทางมหาวิทยาลัยกำหนดให้นักศึกษากรอกข้อมูลทะเบียนนักศึกษาใหม่ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๓  มกราคม ๒๕๕๔ ในระบบออนไลน์ที่เว็บไซด์ รวมทั้งให้ดำเนินการยืนยันการรายงานด้วยตนเองในวันที่ ๑๔ มกราคม ๒๕๕๔ เวลา ๐๙.๐๐ –๑๔.๐๐ น.ณ หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยนักศึกษาที่ต้องการสอบถามรายละเอียดสามารถสอบถามได้ที่กองบริการการศึกษา ชั้น ๑ อาคารโอฬารฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โทร. ๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๓๘๔๐,๓๘๕๐

กรอกข้อมูลทะเบียนนักศึกษาใหม่ระบบออนไลน์ที่เว็บไซด์
http://lprumis.lpru.ac.th/academic/newstudent/login.php

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฏลำปางแจ้งผลรับตรง นศ.ภาคปกติปี ๕๔ พร้อมกำหนดรายงานตัว ๑๔ ม.ค.นี้, 6.5 out of 10 based on 6 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ