สาขาวิชาคณิตศาสตร์ ขอเชิญร่วม อบรมการพัฒนาครูประจำการที่สอนไม่ตรงวุฒิหรือวิชาเอก

    ด้วยทางสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานร่วมกับคณะวิทยาศาสตร์(สาขาวิชาคณิตศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ศึกษา)และ คณะคุรุศาสตร์(สาขาวิชาภาษาอังกฤษ) มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้จัดทำโครงการพัฒนาครูประจำการที่สอนไม่ตรงวุฒิหรือวิชาเอกเพื่อพัฒนาครูประจำการที่สอนไม่ตรงวุฒิหรือวิชาเอก ไห้มีความรู้ทักษะและประสบการณ์ในการจักกิจกรรมการเรียนการสอนที่หลากหลายในกลุ่มสาระการเรียนรู้หลักได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ และเพื่อสร้างความตระหนักและแรงจูงใจในการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องและการปฏิบัติงานของครูประจำการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

      โดยเน้นกลุ่มสาระการเรียนรู้เพียง 3 กลุ่มสาระคือกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ   สถานที่ใช้ในการอบรมได้แก่  อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์ประยุกต์  และอาคาร 1 คณะคุรุศาสตร์สำหรับพิธีเปิดการอบรมจะจัดพิธีเปิด ณ อาคาร36
    คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางชั้น 1 ห้องประชุมธัญกรใน วันที่ 7 ธันวาคม 2553 เวลา 09.00น.โดยดำเนินการอบรมระหว่างวันที่ 7-29 ธันวาคม  2553

        ภายหลังการอบรมจะมีการจัดนิทรรศการของทั้ง 3 กลุ่มสาระของผู้เข้ารับการอบรม คือ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์   กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์   และกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาอังกฤษจึงขอเรียนเชิญคณาจารย์ หรือผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมนิทรรศการได้ในระหว่างวันที่  27 – 29 ธันวาคม  2553

สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่  ผศ. วันทนา  สุวรรณอัตถ์   โทรศัพท์  081-2891-399

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สาขาวิชาคณิตศาสตร์ ขอเชิญร่วม อบรมการพัฒนาครูประจำการที่สอนไม่ตรงวุฒิหรือวิชาเอก, 9.0 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ