ม.ราชภัฏลำปาง ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (ลูกจ้างชั่วคราว) ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ จำนวน 2 อัตรา


เรื่องสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (ลูกจ้างชั่วคราว)

ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ  ครั้งที่ ๓ ปีงบประมาณ ๒๕๖๑

———————————

     ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (ลูกจ้างชั่วคราว) ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ อาศัยอำนาจตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๕ และระเบียบมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ว่าด้วยการจ้างลูกจ้างชั่วคราว พ.ศ. ๒๕๕๙ จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (ลูกจ้างชั่วคราว) ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  ตำแหน่งที่รับสมัคร

 ๑.๑ นักวิชาการศึกษา ปฏิบัติการ สังกัดกองพัฒนานักศึกษา สำนักงานอธิการบดี    อัตราเงินเดือนๆ ละ ๑๖,๖๙๐ บาท จำนวน ๑ อัตรา
(รายละเอียดภาคผนวก ก)

๑.๒ นักวิชาการศึกษา ปฏิบัติการ สังกัดคณะวิทยาการจัดการ อัตราเงินเดือน ๆ ละ    ๑๖,๖๙๐ บาท จำนวน ๑ อัตรา
(รายละเอียดภาคผนวก ข)

การรับสมัคร

     ผู้สนใจขอรับและยื่นใบสมัครได้ที่งานการเจ้าหน้าที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ชั้น ๒ อาคารโอฬารโรจน์หิรัญ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่ ๕ – ๑๙ มีนาคม ๒๕๖๑ ภาคเช้าเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. และภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๓๐ น. (เว้นวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก

     การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก ภายในวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๑ ณ ป้ายประกาศ      รับสมัครงานการเจ้าหน้าที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือโทรสอบถามได้ที่   ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙  ต่อ ๓๘๒๖ หรือทางเว็บไซต์  www.lpru.ac.th

การประกาศผลการสอบคัดเลือก

     ประกาศผลการสอบคัดเลือก ภายในวันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๑ ณ ป้ายประกาศรับสมัคร  งานการเจ้าหน้าที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือโทรสอบถามได้ที่   ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๓๘๒๖ หรือทางเว็บไซต์ www.lpru.ac.th  ผู้ที่ผ่านเกณฑ์การสอบคัดเลือกจะต้องได้คะแนนในแต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๕๐ แต่รวมกันแล้วต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐

ประกาศรับสมัครเพิ่มเติม
คลิกเพื่ออ่าน

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฏลำปาง ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (ลูกจ้างชั่วคราว) ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ จำนวน 2 อัตรา, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ