สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ ขอเชิญลงทะเบียนเข้าฟังการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “A New Era of IT Education”

      สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางขอเชิญนักเรียน/นักศึกษา ครู/อาจารย์ บุคลากรทางด้านการศึกษาและไอที  ตลอดจนผู้สนใจทั่วไป

ลงทะเบียนเข้าฟังการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “A New Era of IT Education”
ในวันศุกร์ ที่ 23มีนาคม 2561 เวลา 13.00 น. – 16.30 น. ณ ห้องประชุมธัญกร ชั้น 1 อาคาร 36
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

กำหนดการจัดกิจกรรม
 คลิกเพื่ออ่าน

       ท่านจะได้พบกับผู้บริหารระดับสูงจากบริษัท CompTIA U.S.A. มาให้ความรู้เกี่ยวกับการศึกษาในยุคใหม่ที่มีการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ พร้อมทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับมาตรฐานวิชาชีพทางด้าน ICT ในระดับสากลที่ทั่วโลกยอมรับ ได้ Update ความรู้เกี่ยวกับใบรับรองมาตรฐานสากลด้าน ICT เสริมสร้างความเข้าใจ ตระหนักถึงความสำคัญของใบรับรองมาตรฐานวิชาชีพด้าน ICT เพื่อโอกาสในการได้รับการจ้างงานที่ดีในด้าน ICT

     สำหรับในวงการไอที Certification มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมากเทียบกับใบปริญญาซึ่งประโยชน์จากการมีใบ Certificate เป็นตัวชี้วัดว่ารู้จริง มีความสามารถด้านนั้นจริงๆ และเป็นที่เหมาะสมกับงานที่องค์กรต้องการเป็นเครื่องมืออย่างหนึ่งที่จะทำให้นักศึกษาประสบความสำเร็จในด้านการทำงานและการยอมรับในความสามารถจะเห็นได้ชัดในเรื่องของการสมัครทำงานการได้รับค่าตอบแทนที่เพิ่มขึ้นความก้าวหน้าในการทำงาน โอกาสได้ร่วมงานกับบริษัทต่างชาติ เพิ่มโอกาสสำหรับการทำงานในต่างประเทศ เป็นต้น

นอกจากความรู้ทางวิชาการแล้ว ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล และ Gift Voucher มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 2 รางวัล จากทีมงานอีกด้วย

ลงทะเบียนได้ตั้งแต่บัดนี้ – 21 มีนาคม 2561
ท่านสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่

https://goo.gl/MyLsce

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ ขอเชิญลงทะเบียนเข้าฟังการบรรยายพิเศษในหัวข้อ "A New Era of IT Education", 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ