ม.ราชภัฏลำปาง รับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ ๑ อัตรา


เรื่อง  รับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ
ครั้งที่  ๖/๒๕๕๙
———————————

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล เพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ จำนวน ๑ อัตรา รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

.  ตำแหน่งที่รับสมัคร

     นักวิชาการเงินและบัญชี ปฏิบัติการ สังกัดงานคลัง กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
อัตราเงินเดือน ๆ ละ ๑๖,๖๙๐ บาท จำนวน  ๑  อัตรา (รายละเอียด ภาคผนวก)

การรับสมัคร

      ผู้สนใจขอรับและยื่นใบสมัครได้ที่งานการเจ้าหน้าที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ชั้น ๒ อาคารโอฬารโรจน์หิรัญ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่ ๑๐ – ๒๔ พฤษภาคม ๒๕๕๙ ภาคเช้าเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. และภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๓๐ น. (เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

การสอบคัดเลือก

    กำหนดการสอบคัดเลือกโดยการสอบภาคทฤษฎี/และหรือสอบภาคปฏิบัติและสอบสัมภาษณ์  ในวันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป  ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง รายละเอียดการสอบ คัดเลือกตามเอกสารแนบท้ายประกาศรับสมัครนี้

การประกาศผลการสอบคัดเลือก

     ประกาศผลการสอบคัดเลือก ภายในวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๕๙ ณ ป้ายประกาศรับสมัคร        งานการเจ้าหน้าที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ชั้น ๒ อาคารโอฬารโรจน์หิรัญ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือโทรสอบถามได้ที่ ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๓๘๒๖ หรือทางเว็บไซต์ www.lpru.ac.th  ผู้ที่ผ่านเกณฑ์การสอบคัดเลือกจะต้องได้คะแนนในแต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๕๐ แต่รวมกันแล้วต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐

รายละเอียดเพิ่มเติม
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฏลำปาง รับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ ๑ อัตรา, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ