มร.ลป.ขอเชิญชวนน้องๆนักศึกษาและผู้สนใจร่วมกิจกรรม “รักแบบไหน วัยฮอร์โมน” 5 กันยายน พ.ศ. 2558

      600X300-250858
กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้กำหนดจัดกิจกรรม “รักแบบไหน วัยฮอร์โมน” ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจ สุขอนามัย เพศศึกษา และทักษะชีวิต เพื่อเป็นแนวทางในการป้องกันปัญหาในเรื่องเพศที่อาจเกิดขึ้นกับนักศึกษาได้ และเพื่อให้นักศึกษา มีวิธีการป้องกัน หลีกเลี่ยง ปฏิเสธในเรื่องเพศศึกษาที่ไม่เหมาะสมได้ และกิจกรรม “ราชภัฏลำปางร่วมใจ ขับขี่ปลอดภัย  สร้างวินัยจราจร” ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจ ในการใช้รถ ใช้ถนนอย่างถูกต้อง มีจิตสำนึกที่ดี มีความรับผิดชอบ ปฏิบัติตามกฎระเบียบการจราจร และตระหนักถึงอุบัติภัยบนท้องถนน ในวันที่ 5 กันยายน พ.ศ.2558 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

        จึงขอเชิญนักศึกษาชั้นปีที่ ๑ ทุกคน คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว  ในวันที่ 5กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 08.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โดยนักศึกษาแต่งกายชุดกิจกรรมให้ถูกต้องตามระเบียบของมหาวิทยาลัย

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป.ขอเชิญชวนน้องๆนักศึกษาและผู้สนใจร่วมกิจกรรม “รักแบบไหน วัยฮอร์โมน” 5 กันยายน พ.ศ. 2558 , 10.0 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ