นักศึกษา มร.ลป. คว้ารางวัลรองชนะเลิศในการประกวดแข่งขันแดนเซอร์ทูบีนัมเบอร์วันและขับร้องเพลงเยาวชนเก่งและที ทูบีนัมเบอร์วัน

     b2-070157

      ตามที่สำนักงานสาธารณะสุขจังหวัดลำปาง  ได้กำหนดจัดการแข่งขันแดนเซอร์ทูบีนัมเบอร์วัน (TO  BE  NUMBER  ONE  DANCERCISE ) รอบคัดเลือกวันที่  29  ธันวาคม  2556  รอบชิงชนะเลิศวันที่ 3 มกราคม  2557  และขับร้องเพลงเยาวชนเก่งและที ทูบีนัมเบอร์วัน ( TO  BE NUMBER  ONE   IDOL )   โดยแข่งขันในคืนวันที่ 3  มกราคม  2557  ณ  เวทีกลางงานรื่นเริงฤดูหนาวและของดีนครลำปาง  สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง(หนองกระทิง) ที่ผ่านมา  ในการนี้  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โดยกองพัฒนานักศึกษา  ได้ส่งนักศึกษา ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน เข้าร่วมแข่งขัน โดยจังหวัดลำปางจะคัดเลือกตัวแทนจังหวัดลำปาง ประเภทชาย 4 คน และหญิง 4 คน เพื่อไปประกวดในระดับภาคที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยชมรม TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ได้ส่ง TO BE NUMBER ONE IDOL ตัวแทนของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมประกวด เยาวชนต้นแบบเก่ง และดี TO BE NUMBER IDOL ของจังหวัดลำปาง ผลการแข่งขันนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้รับรางวัล ดังนี้

 ประเภทชาย 

1. นายจุฑา  คำตาบุตร  นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาดนตรี  คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

2. นายธีระพล  พรจงมั่น  นักศึกษาชั้นปีที่ 1สาขาวิชา เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์  คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม   ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

ประเภทหญิง

1. นางสาวชนัษฎา  ปาปุ๊ดปลูก  นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชานิเทศศาสตร์  คณะวิทยาการจัดการ   ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

2. นางสาวสุนิษา  ใยยะ  นักศึกษาชั้นปีที่ 2  สาขาวิชาภาษาไทย  คณะครุศาสตร์ ได้รับรางวัลชมเชย อันดับ 1

        โดยทั้ง 4 คน จะเป็นตัวแทนของจังหวัดลำปางเข้าร่วมประกวดเยาวชนต้นแบบเก่ง และดี TO BE NUMBER ONE IDOL ในระดับภาคต่อไป  ซึ่งจะประกวดในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 ณ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่  ต่อไป

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
นักศึกษา มร.ลป. คว้ารางวัลรองชนะเลิศในการประกวดแข่งขันแดนเซอร์ทูบีนัมเบอร์วันและขับร้องเพลงเยาวชนเก่งและที ทูบีนัมเบอร์วัน , 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ