ราชภัฏลำปาง เซ็นสัญญากับ PDA และ สพม. เพื่อประเมินผลการดำเนินงานฯ

        Post-lpru-56-011156-1

    เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้ลงนามในสัญญาจ้างเป็นผู้ประเมิน กับสมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน (ศูนย์พัฒนาชนบทผสมผสานแม่เมาะ : PDA) และสมาคมพัฒนาแม่เมาะ(สพม.) ณ ห้องประชุม ชั้น 1 อาคารบริหาร (ตึกแดง) กฟผ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เพื่อเป็นผู้ประเมินผลการดำเนินงาน ประจำปี 2556

การลงนามในสัญญาจ้างเพื่อเป็นผู้ประเมินผลการดำเนินงาน ดังกล่าวมี ผศ.เล็ก   แสงมีอานุภาพ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง น.ส.พนิดา  ทักษิณาพิมุข นายกสมาคมพัฒนาแม่เมาะ และว่าที่ พ.ต.ชัยณรงค์  ละครเขต ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาชนบทผสมผสานแม่เมาะ เป็นผู้ลงนาม โดยมี ผศ.ดร.จรีรัตน์  สุวรรณ์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา พร้อมทีมงานของทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน

          ผศ.เล็ก แสงมีอานุภาพ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลจากการลงนามสัญญากับ กฟผ.แม่เมาะ ในครั้งนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นด้านวิชาการในการวิจัยและบริการวิชาการ โดยการการจัดกิจกรรมจะต้องลงพื้นที่เพื่อสัมภาษณ์และประเมินผลการดำเนินงาน  ครอบคลุมพื้นที่ 5 ตำบล ในอำเภอแม่เมาะ เพื่อให้ชุมชนได้ร่วมแสดงความคิดเห็น แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ต่อผลการดำเนินงาน ประจำปี 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งจะนำไปสู่การปรับปรุงแผนการดำเนินงาน ให้สอดคล้องกับความต้องการที่แท้จริงของชุมชน อันจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ชุมชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและเกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป

[flagallery gid=34 skin=slider_gallery_demo align=center]

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ