มร.ลป ประกาศ รับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะหรือวิชาชีพเฉพาะ 2 อัตรา


เรื่อง  รับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัย

ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะหรือวิชาชีพเฉพาะ
ครั้งที่  ๓/๒๕๕๖
———————————

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล   เพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย  ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะหรือวิชาชีพเฉพาะ จำนวน  ๑  อัตรา  รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

      ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ ปฏิบัติการ  
สังกัดกองนโยบายและแผน สำนักงานอธิการบดี  อัตราเงินเดือน ๆ ละ ๑๐,๘๕๐ บาท  จำนวน  ๑  อัตรา

การรับสมัคร

      ผู้สนใจขอรับและยื่นใบสมัครได้ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี ชั้น ๒ อาคารโอฬารฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่ ๑๓ – ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๖     ภาคเช้า เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น.  และภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๓๐ น. (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก

     การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก  ภายในวันที่  ๑  กรกฎาคม ๒๕๕๖   ณ ป้ายประกาศ รับสมัครงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี   มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  หรือโทร สอบถามได้ที่  ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙  ต่อ ๓๘๒๓ -๖  หรือทางเว็บไซต์  www.lpru.ac.th

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

       เรื่อง  รับสมัครคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะหรือวิชาชีพเฉพาะ
ครั้งที่  ๔/๒๕๕๖
———————————

      ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะหรือวิชาชีพเฉพาะ จำนวน  ๑  อัตรา  รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

         ตำแหน่งบุคลากร ปฏิบัติการ สังกัดงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
อัตราเงินเดือน ๆ ละ ๑๐,๘๕๐ บาท  จำนวน  ๑  อัตรา

การรับสมัคร

 ผู้สนใจขอรับและยื่นใบสมัครได้ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี  ชั้น ๒  อาคารโอฬารฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ตั้งแต่วันที่ ๑๗ – ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๖         ภาคเช้าเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น.  และภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๓๐ น. (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

การสอบคัดเลือก

กำหนดการคัดเลือกโดยสัมภาษณ์  ในวันที่ ๓  กรกฎาคม  ๒๕๕๖  เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป  ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง รายละเอียดการคัดเลือกจะประกาศ ณ วันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์คัดเลือก

การประกาศผลการสอบคัดเลือก

    ประกาศผลการคัดเลือก  ภายในวันที่  ๕  กรกฎาคม  ๒๕๕๖   ณ  ป้ายประกาศรับสมัคร      งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือโทรสอบถาม     ได้ที่  ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙  ต่อ ๓๘๒๓ – ๖  หรือทางเว็บไซต์  www.lpru.ac.th  ผู้ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จะต้องได้คะแนนในแต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ  ๕๐  แต่รวมกันแล้วต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ  ๖๐

รายละเอียดเพิ่มเติม
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ