ม.ราชภัฏลำปาง ร่วมมือกับ ม.ราชภัฏอุตรดิตถ์ และเครือข่ายบัณฑิตศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ จัดงานประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ


มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ และเครือข่ายบัณฑิตศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ จัดงานประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ

          ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิพัฒน์  หมั่นการ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและกิจการพิเศษ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปร่วมประชุมเพื่อเตรียมการจัดงานประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ร่วมกับทีมงานสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  การประชุมดังกล่าวเป็นการประชุมวิชาการระดับชาติ ของเครือข่ายบัณฑิตศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ครั้งที่ 12 และเป็นการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ครั้งที่ 2 โดยเน้นการนำเสนอผลงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ในหัวข้อ พลังปัญญาเพื่อพัฒนาสังคม ซึ่งจะจัดขึ้นที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ระหว่างวันที่ 1-2 สิงหาคม 2556

        ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิพัฒน์  หมั่นการ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเัข้าร่วมประชุมเตรียมงานดังกล่าว เป็นการทำความเข้าใจในบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบ ในการสานต่อโครงการอันเกิดจากบันทึกความตกลงเข้าใจ และเป็นสัญญาใจที่มีต่อกันของทั้ง 2 มหาวิทยาลัย ที่เปรียบเสมือนเป็นมหาวิทยาลัยพี่น้อง โดยผลการประชุมได้สรุปผลถึงงบประมาณการจัดงาน รูปแบบการนำเสนอ และการเชิญศาสตราจารย์อาคันตุกะ เป็นต้น  ซึ่งบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สามารถส่งผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์เพื่อรับใช้สังคม  เพื่อนำเสนอในงานการประชุมวิชาการครั้งนี้  โดยรายละเอียดต่าง ๆ  สถาบันวิจัยและพัฒนาจะประชาสัมพันธ์ให้ทุกหน่วยงานได้รับทราบต่อไป

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฏลำปาง ร่วมมือกับ ม.ราชภัฏอุตรดิตถ์ และเครือข่ายบัณฑิตศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ จัดงานประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ