มร.ลป ประกาศบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ งบเงินอุดหนุน


ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
เรื่อง  บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย  สายวิชาการ  งบเงินอุดหนุน

 …………………………………… 

        ตามที่ได้มีประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   ลงวันที่ ๒๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๕ เรื่องรับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (บุคคลภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง)  เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ  งบเงินอุดหนุน  จำนวน  ๕๓  อัตรา  นั้น

  บัดนี้ การคัดเลือกได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการคัดเลือก ดังบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้

   บัญชีรายชื่อดังกล่าวให้เป็นอันยกเลิกหรือสิ้นผลเมื่อครบกำหนด ๑ ปี นับตั้งแต่วันประกาศรายชื่อเป็นต้นไป หรือนับตั้งแต่วันประกาศรับสมัครในตำแหน่งที่มีลักษณะงานเดียวกันนี้ใหม่แล้วแต่กรณี และในอายุบัญชีถ้ามีกรณีอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้ ให้รายชื่อที่ได้ขึ้นบัญชีไว้เป็นอันถูกยกเลิกการขึ้นบัญชีของผู้นั้นด้วย คือ

๑.      ผู้นั้นได้ขอสละสิทธิไม่เข้ารับการจัดจ้างในตำแหน่งที่คัดเลือกได้

๒.      ผู้นั้นไม่มารายงานตัวเพื่อขอรับการจัดจ้างภายในเวลาที่กำหนด

๓.      ผู้นั้นไม่เข้าปฏิบัติหน้าที่ราชการตามกำหนด วัน เวลาที่ส่วนราชการกำหนด

๔.     หากปรากฏภายหลังว่าผู้ผ่านการคัดเลือกรายใดมีคุณสมบัติทั่วไป หรือคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งไม่ตรงตามประกาศรับสมัครหรือคุณวุฒิที่ยื่นสมัครสอบ ก.พ. มิได้รับรองว่าเป็นคุณวุฒิตรงตามประกาศรับสมัคร ถึงแม้ว่าผู้นั้นจะเป็นผู้ผ่านการคัดเลือก ก็จะไม่มีสิทธิได้รับการจัดจ้างเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ งบเงินอุดหนุนในตำแหน่งที่ผ่านการคัดเลือก

การรายงานตัว
ให้ผู้สอบคัดเลือกได้  ไปรายงานตัวเพื่อรับการบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย  สายวิชาการ งบเงินอุดหนุน  ในวันที่ ๑  กรกฎาคม  ๒๕๕๕ เวลา ๐๙.๐๐ น. ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี  อาคารโอฬาร  โรจน์หิรัญ ชั้น ๒  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โดยให้เตรียมเอกสาร  เพื่อจัดทำสัญญาจ้างเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย  สายวิชาการ  งบเงินอุดหนุน  ดังนี้

๑.    สำเนาปริญญาบัตรและระเบียนแสดงผลการเรียน  อย่างละ ๒ ฉบับ

๒.   สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน  อย่างละ ๒ ฉบับ

๓.  สำเนาหลักฐานการเปลื่ยนชื่อ – สกุล (ถ้ามี)  จำนวน ๒ ฉบับ

๔.   ใบรับรองแพทย์  (ฉบับจริง)  ซึ่งออกให้ไม่เกิน ๑ เดือน  เพื่อแสดงว่าไม่เป็นโรคต้องห้ามตามมาตรา ๗ (ข)  แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา
พ.ศ. ๒๕๔๗

๕.    เงินประกันการทำงาน  ตำแหน่ง อาจารย์วุฒิปริญญาโท จำนวน ๑๕,๒๙๐ บาท

      หากท่านใดไม่ไปรายงานตัวตามวัน  เวลา  และสถานที่ที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิในการบรรจุเข้ารับราชการเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ งบเงินอุดหนุน  ในครั้งนี้

ประกาศบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก
คลิกเพื่อดูรายชื่อ

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป ประกาศบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ งบเงินอุดหนุน, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ