มร.ลป ประกาศรับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา(บุคคลภายในมร.ลป)เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ งบเงินอุดหนุน


เรื่อง รับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (บุคคลภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง)
เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย  สายวิชาการ  งบเงินอุดหนุน

 ………………………….

       ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ประสงค์จะรับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา(บุคคลภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง) เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ งบเงินอุดหนุน   จำนวน ๕๓ อัตรา  ฉะนั้นอาศัยอำนาจตามมาตรา ๖๕/๑ แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา พ.ศ. ๒๕๔๗ แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๕๑ และข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ว่าด้วยการบรรจุบุคคลเข้าทำงานเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา โดยวิธีการสอบแข่งขันหรือการคัดเลือก พ.ศ.๒๕๕๒ จึงประกาศรับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา(บุคคลภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง) เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ งบเงินอุดหนุน  มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

๑.      ชื่อตำแหน่งและอัตราค่าตอบแทน

     ๑.๑  ชื่อตำแหน่ง – อาจารย์  วุฒิปริญญาโท  จำนวน  ๕๓  อัตรา

     ๑.๒  อัตราค่าตอบแทน

               วุฒิปริญญาโท  เดือนละ  ๑๕,๒๙๐ บาท

๒.  การรับสมัคร

๒.๑  วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร

   ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอรับแบบเสนอผลการปฏิบัติงาน เพื่อขอรับการคัดเลือก ได้ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี   มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   ตั้งแต่วันที่  ๑  มิถุนายน  ๒๕๕๕ และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี   ตั้งแต่วันที่  ๑ – ๑๐  มิถุนายน  ๒๕๕๕   ภาคเช้าเวลา  ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐  น.   ภาคบ่ายเวลา  ๑๓.๐๐ – ๑๖.๐๐น.ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม
คลิกที่นี่

แบบเสนอผลการปฏิบัติงานเพื่อขอรับการคัดเลือก
คลิกที่นี่

แบบเสนอผลการปฏิบัติงานเพื่อขอรับการคัดเลือก (แบบแก้ไขได้)
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป ประกาศรับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา(บุคคลภายในมร.ลป)เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ งบเงินอุดหนุน, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ