มร.ลป.ประกาศรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (ประเภทวิชาการ)เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ 1 อัตรา


เรื่อง  รับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (ประเภทวิชาการ)
เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ  สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ครั้งที่  ๔/๒๕๕๘
…………………

 

         ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  มีความประสงค์จะรับโอนข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา  ประเภทวิชาการ  ตำแหน่งอาจารย์  เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ  สังกัด มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

       ฉะนั้น  เพื่อให้การดำเนินการรับโอนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามหลักเกณฑ์ และวิธีการ ที่ ก.พ.อ. กำหนด  ตามนัยหนังสือสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา  ด่วนที่สุด ที่ ศธ ๐๕๐๙(๔)/ว ๑๖๐๗  ลงวันที่  ๒๓  ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๑  และข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ว่าด้วย การบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา ตำแหน่งประเภทวิชาการ  โดยวิธีการสอบแข่งขันหรือการคัดเลือก พ.ศ. ๒๕๕๒  จึงประกาศรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา  ตำแหน่งประเภทวิชาการ  เพื่อแต่งตั้งให้ปฏิบัติราชการ  สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • ตำแหน่งที่รับโอน

                ตำแหน่งอาจารย์  อัตราเลขที่ตำแหน่ง  ๐๑๖๑  จำนวน  ๑  อัตรา

  • วันเวลาและสถานที่รับสมัคร

      ให้ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัคร  ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง  หรือทางไปรษณีย์  ได้ที่  งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  อำเภอเมือง  จังหวัดลำปาง  ตั้งแต่วันที่  ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๘  ถึงวันที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๕๘  ในวันและเวลาราชการ   กรณีสมัครทางไปรษณีย์   ผู้สมัครต้องกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ถูกต้อง  ครบถ้วน  ชัดเจน    โดยส่งถึง นางพรรณวิภา  บุญมา  หัวหน้างานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  เลขที่ ๑๑๙ ถนนลำปาง – แม่ทะ ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง  รหัสไปรษณีย์ ๕๒๑๐๐  (สามารถ  Download   ใบสมัครได้ที่เว็บไซต์  http://www.lpru.ac.th)   โดยจะถือวันที่ประทับตราไปรษณีย์ต้นทางเป็นสำคัญ

  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก

       มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเพื่อรับโอน   ภายในวันที่  ๑๗  สิงหาคม  ๒๕๕๘   ณ ป้ายประกาศงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  ชั้น ๒  อาคารโอฬาร โรจน์หิรัญ  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ ๐๕๔ – ๒๓๗๓๑๖  หรือ ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙  ต่อ ๓๘๒๓  และสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์  http://www.lpru.ac.th

รายละเอียดทั้งหมด
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป.ประกาศรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (ประเภทวิชาการ)เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ 1 อัตรา, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ