หอสมุดกลาง มร.ลป.ขอเชิญชวนนักศึกษา-อาจารย์ ทดลองอ่าน e-Magazine เครืออมรินทร์

      e-Magazines
ด้วยบริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัดบริษัทผู้จัดจำหน่ายสิ่งพิมพ์ในเครืออมรินทร์ฯ และนำนักพิมพ์นั้นนำกว่า 200 สำนักพิมพ์ทั่วประเทศ ผู้ดำเนินธุรกิจร้านหนังสือในชื่อ “ร้านนายอินทร์” และร้านหนังสือดิจิตอลในชื่อ “NaiinPann” (นายอินทร์ปัณณ์) เชิญชวนห้องสมุดมหาวิทยาลัยทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการ “สัมผัสการอ่านเรียนรู้ 12 ประสบการณ์สารบันเทิงจาก e-Magazine เครืออมรินทร์

        โดยห้องสมุดมหาวิทยาลัย สถาบัน องค์กร หรือหน่วยงานที่มีความสนใจทดลองเทคโนโลยีการอ่าน e-Magazines ของเครืออมรินทร์ ซึ่งเปิดใช้งานระบบ “e-Library shelf” เพื่อให้สมาชิกในหน่วยงาน ได้เรียนรู้และเข้าถึงเทคโนโลยีการอ่านนิตสารในแบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่ผสมผสานเนื้อหาและสื่อมัลติมีเดียเข้าด้วยกัน เป็นความบันเทิงที่ครบถ้วนทั้งเนื้อหา ภาพและแสงที่รวดเร็ว ฉับไว อ่านได้ทุกที่ทุดเวลา สอดรับกับเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ของนักอ่านรุ่นใหม่ได้อย่างมีรสนิยมซึ่งบริษัทฯ เสนอ e-Magazines 12 หัวเรื่อง (12 เล่ม) ของสำนักพิมพ์เครืออมรินทร์ได้แก่ แพรว, บ้านและสวน, สุดสัปดาห์, ชีวจิต, Room, My home, Secret, We, Real parenting, Health & Cuisine, Lemonade และ National Geogarphic เพื่อทดลองอ่าน สามารถรองรับการใช้งานได้พร้อม ๆ กันใน 3 แพลตฟอร์มระบบปฏิบัติการชั้นนำได้แก่ Apple iOs, Google Android, และ Windows PC

         ศูนย์วิทยบริการ(ห้องสมุด) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้ตอบรับเพื่อเข้าร่วมโครงการ “สัมผัสการอ่านเรียนรู้ 12 ประสบการณ์สารบันเทิงจาก e-Magazine เครืออมรินทร์ และประชาสัมพันธ์เชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร นักศึกษาทดลองอ่าน e-Magazines ได้ที่ ศูนย์วิทยบริการ(ห้องสมุด) บริเวณชั้น 1 หน้าเคาน์เตอร์บริการยืม-คืนหนังสือ

ลิงค์ประกอบข่าว : http://www.lib.lpru.ac.th/e-Magazines.html

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
หอสมุดกลาง มร.ลป.ขอเชิญชวนนักศึกษา-อาจารย์ ทดลองอ่าน e-Magazine เครืออมรินทร์, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ