สหกรณ์ออมทรัพย์ครูลำปาง จำกัด แจ้งข่าวสารให้สมาชิกมร.ลป.ทราบ

      Post-lpru-57-100657
ด้วยสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลำปาง  จำกัด  เปิดให้สมาชิกยื่นขอรับเงินสวัสดิการทุนการศึกษาบุตร ประจำปี ๒๕๕๗ ทุนละ ๑,๕๐๐.-บาท (หนึ่งพันห้าร้อยบาท)ต่อบุตร ๑ คน โดยสมาชิก มีสิทธิขอรับทุนการศึกษาของบุตรได้ไม่เกิน ๓ คน และบุตรต้องมีอายุไม่เกิน ๒๕ ปีบริบูรณ์  สมาชิกหน่วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ท่านใดที่มีความประสงค์จะขอรับทุนดังกล่าว  ให้ส่งแบบคำขอรับทุนได้ที่ นางพรรณวิภา  บุญมา หัวหน้างานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ ผู้ประสานงานมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ชั้น ๒  อาคารโอฬาร โรจน์หิรัญ  ทั้งนี้  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๗  ให้แนบหลักฐานประกอบการขอรับทุน ดังนี้

๑. สำเนาทะเบียนบ้านของบุตร  จำนวน  ๑  ฉบับ

๒. สำเนาหลักฐานแสดงผลการเรียนของบุตร  จำนวน  ๑  ฉบับ หรือหนังสือรับรองจากสถานศึกษา
หรือหลักฐานประกอบอื่น ๆ  จำนวน  ๑  ฉบับ

๓. สหกรณ์จะโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของสมาชิกพร้อมส่ง SMS ให้ทราบ

      ขณะนี้สหกรณ์ฯ เปิดรับฝากเงินออมทรัพย์พิเศษดอกเบี้ยร้อยละ ๕.๒๕ ต่อปี ต้องมีคุณสมบัติคือเป็นสมาชิกครูไทย (สส.อค.) และ/หรือเป็นสมาชิกชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย (สส.ชสอ.) ยอดเงินฝากสูงสุด ๑๖๐,๐๐๐.-บาท (หนึ่งแสนหกหมื่นบาท) ต่อบัญชี/คน  อ่านรายละเอียดได้ที่เวปไซด์ http://www.lptcoop.com/

       และ  สส.อค.  เปิดรับสมัครสมาชิกปี ๒๕๕๗  ประเภทสามัญและสมทบ  กำหนดอายุไม่เกิน ๕๐ ปี หรือเกิดไม่ก่อนปี พ.ศ. ๒๕๐๗  รับสมัครตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม – ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๗ อ่านรายละเอียดได้ที่เวปไซด์ http://www.lptcoop.com/

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สหกรณ์ออมทรัพย์ครูลำปาง จำกัด แจ้งข่าวสารให้สมาชิกมร.ลป.ทราบ, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ