วิเทศสัมพันธ์ มร.ลป. แจ้งสกอ.ขอเชิญดาวน์โหลดข้อมูลการศึกษาวิเคราะห์จากโครงการภายใต้ความร่วมมือของซีมีโอและยูนิเซฟ

Post-lpru-57-200557-2
สกอ. ขอเชิญดาวน์โหลดข้อมูลการศึกษาวิเคราะห์จากโครงการภายใต้ความร่วมมือของซีมีโอและยูนิเซฟที่เกี่ยวข้องกับเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

       งานวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้รับการประสานจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา(สกอ.) เรื่องการดาวน์โหลดการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลโครงการ “Water, Sanitation and Hygiene in Primary School in South-East Asian Countries: Realities,needs and recommendations” อันเป็นความร่วมมือในการศึกษาวิเคราะห์ระดับภูมิภาคของ
ศูนย์ระดับภูมิภาคว่าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษาซีมีโอ (ศูนย์ซีมีโอ อินโนเทค SEAMEO INNOTECH) สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ กับองค์การยูนิเซฟประเทศไทย โดยมีการเก็บข้อมูล
เชิงลึกใน ๔ ประเทศคือ กัมพูชา อินโดนีเซีย สปป.ลาวและฟิลิปปินส์ และได้นำเสนอในการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสของซีมีโอเมื่อเดือนพฤศจิกายน ๒๕๕๕ และจัดทำเป็นเอกสารรายงานสรุป
(final report) เมื่อมีนาคม ๒๕๕๖

นอกจากนั้นแล้วยังมีโครงการอื่นที่น่าสนใจได้ถูกรวบรวมไว้ เช่น แนวโน้มการศึกษาในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ๑๑ ประเทศ

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้จาก
www.unicef.org/eapro/resources_3582.html

องค์การยูนิเซฟประเทศไทย
โทรศัพท์ ๐ ๒๓๕๖ ๙๔๙๙

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
วิเทศสัมพันธ์ มร.ลป. แจ้งสกอ.ขอเชิญดาวน์โหลดข้อมูลการศึกษาวิเคราะห์จากโครงการภายใต้ความร่วมมือของซีมีโอและยูนิเซฟ, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ