มร.ลป. ร่วมแข่งขันกีฬาลำปาง ๙ สถาบันอุดมศึกษาสัมพันธ์ ครั้งที่ ๑๓ “สุพรรณิการ์เกมส์” ที่ วิทยาลัยพยาบาลฯ นครลำปาง ๑๓-๑๗ มกราคม นี้

Post-lpru-57-130157-2

ม.ราชภัฏลำปาง ร่วมแข่งขันกีฬาลำปาง ๙ สถาบันอุดมศึกษาสัมพันธ์ ครั้งที่ ๑๓ “สุพรรณิการ์เกมส์” ที่ วิทยาลัยพยาบาลฯ นครลำปาง  วันที่ ๑๓- ๑๗ มกราคม ๒๕๕๗  เชิญร่วมพิธีเปิดเสาร์ที่ ๑๘ ม.ค. เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ  สนามกีฬาโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย

               นายบรรจง   สมศรี  ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  แจ้งว่า  ด้วย สถาบันอุดมศึกษาจังหวัดลำปาง ๙  สถาบัน จะร่วมกันแข่งขันกีฬาประเพณี กีฬา๙  อุดมศีกษาสัมพันธ์ ครั้งที่ ๑๓  ในระหว่างวันที่ ๑๓- ๑๗ มกราคม ๒๕๕๗   โดยจะมีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา ในวันเสาร์ที่ ๑๘  มกราคม ๒๕๕๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. โดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง (นายฤทธิพงศ์  เตชะพันธุ์) เป็นประธาน

              สำหรับสถาบันอุดมศึกษาที่ร่วมแข่งขัน   ประกอบไปด้วยมหาวิทยาลัยเนชั่น   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา   ลำปาง , วิทยาลัยอินเตอร์เทคลำปาง  มหาวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์ลำปาง , สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตลำปาง  มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตศูนย์ลำปาง   โรงเรียนลำปางพานิชยการและเทคโนโลยี และมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   จะจัดการแข่งขันกีฬาลำปาง ๙  สถาบันอุดมศึกษาสัมพันธ์  ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาประเพณีเป็นประจำทุกปี  ปี ๒๕๕๗ นี้  วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง เป็นเจ้าภาพ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการจัดกิจกรรมกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษาของสถาบันอุดมศึกษา ในจังหวัดลำปาง และเพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย โดยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์โดยใช้กีฬาเป็นการเชื่อมความสามัคคีและหลีกเลี่ยงสิ่งเสพติดให้โทษต่อร่างกาย   สำหรับการแข่งขันกีฬา มีกีฬาชนิดต่าง ๆที่ร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย  กีฬาวอลเล่ย์บอล ชาย/หญิง ,  กีฬาบาสเกตบอล  ชาย/หญิง , กีฬาเซปัคตระกร้อ ชาย/หญิง  กีฬาเปตอง ทีม ๓  คน  ชาย/หญิง  กีฬาเทเบิลเทนนิส  ชาย/หญิง ,  กีฬาฟุตซอล  ชาย/หญิง และกีฬาพื้นบ้านมหาสนุก  โดยกองพัฒนานักศึกษา ม.ราชภัฏลำปาง ซึ่งประกอบด้วยองค์การบริหารนักศึกษา สภานักศึกษา สโมสรนักศึกษา  นักศึกษาชมรม TO  BE NUMBER  ONE  จะไปร่วมแข่งพร้อมอาจารย์ เจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมนักกีฬา จำนวนกว่า ๑๓๐  คน ไปร่วมแข่งขันในครั้งนี้   ซึ่งคาดหวังว่า  หลังการแข่งขันกีฬาครั้งนี้  นักศึกษาระหว่างสถาบันอุดมศึกษา ในจังหวัดลำปาง จะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน   ได้ใช้กิจกรรมการแข่งขันกีฬา  ได้ออกกำลังกาย จะทำให้สุขภาพแข่งแรงสมบูรณ์  และนักศึกษาสถาบันอุดมศึกษาในจังหวัดลำปาง ได้สร้างเครือช่ายและมีความสัมพันธ์ทีดีต่อกัน

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป. ร่วมแข่งขันกีฬาลำปาง ๙ สถาบันอุดมศึกษาสัมพันธ์ ครั้งที่ ๑๓ “สุพรรณิการ์เกมส์” ที่ วิทยาลัยพยาบาลฯ นครลำปาง ๑๓-๑๗ มกราคม นี้, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ