ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นสัญจร 2017 ” จัดขึ้นโดย กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นกิจกรรมที่นำขบวนคาราวานดิจิทัลและศูนย์ดิจิทัลเคลื่อนที่ ออกตะเวนไปในภูมิภาคต่างๆทั่วประเทศจำนวน 12 จังหวัด เพื่อมอบความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัล ตามแผนนโยบายของประเทศในการใช้เศรษฐกิจดิจิทัล ขับเคลื่อน และผลักดันเศรษฐกิจของประเทศให้มีการพัฒนาไปสู่อนาคตที่แข็งแกร่ง และยั่งยืน

📍กิจกรรมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ 
ที่ 4-5 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดลำปาง

          สำหรับกิจกรรมภายในงาน “ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น สัญจร 2017 (Digital Transformation)” มีการจัดนิทรรศการให้ความรู้โดยใช้เทคโนโลยี AR และ Multi Vision TV เพื่อสร้างความน่าสนใจ มีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจดิจิทัล การทำตลาดออนไลน์ หรือ E-Commerce ให้ความรู้แก่ประชาชนให้รู้เท่าทันกับโลกในปัจจุบัน ร่วมถึงให้ความรู้ด้านการใช้สื่อออนไลน์ในเชิงสร้างสรรค์ และประสบการณ์ด้านการขายสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต อาทิ คุณปฤณ จำเริญพานิช ผู้เชี่ยวชาญสื่อออนไลน์และการขายสินค้าผ่านโลกอินเทอร์เน็ต,คุณเมธปริยา คำนวณวุฒิ, อาจารย์จตุพล ทานาฤทัยและอาจารย์ประสิทธิ์ วรฉัตราวณิช ผู้เชี่ยวชาญด้าน E-Commerce, คุณนราธิป อ่ำเที่ยงตรง ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ, ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต, คุณอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล, คุณณัฏฐ์ มาเจริญและคุณชีพธรรม คำวิเศษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้สื่อออนไลน์ในเชิงสร้างสรรค์ และสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายภายในงาน

เอกสารเพิ่มเติม
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

เว็บไซต์เกี่ยวข้อง
https://www.facebook.com/digitaltransformation2017/

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษกิจและสังคม ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงาน "ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นสัญจร 2017" ระหว่างวันที่ 4-5 พ.ย.60 จังหวัดลำปาง, 10.0 out of 10 based on 1 rating

By admin