มร.ลป.ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตําแหน่งประเภทวิชาการ ๓ อัตรา


ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏลําปาง

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตําแหน่งประเภทวิชาการ
ครั้งที่ ๒/๒๕๕๘
—————————–

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลําปาง ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเปนพนักงานมหาวิทยาลัย ตําแหน่งประเภทวิชาการ ตําแหน่งอาจารย์ จํานวน ๓ อัตรา อาศัยอํานาจตามขอบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลําปาง ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๕จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

      ชื่อตําแหน่ง
อาจารย์ปรากฏตามรายละเอียดบัญชีแนบท้ายประกาศ

      การรับสมัคร
วัน เวลา และสถานที่รับสมัครผูที่มีความประสงคจะสมัครขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สํานักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลําปาง ตั้งแต่วันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๕๘ ถึง วันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๘ ภาคเช้าเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. และภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๓๐ น. (ยกเว้นวันเสาร์- อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

     การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือก
มหาวิทยาลัยราชภัฏลําปาง จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกและกําหนดวันเวลาสถานที่สอบคัดเลือกในวันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๕๘ ณ ท้ายประกาศงานการเจาหน้าที่ และสวัสดิการ กองกลาง สํานักงานอธิการบดี อาคารโอฬารฯ ชั้น ๒ มหาวิทยาลัยราชภัฏลําปางหรือทางเว็บไซต  www.lpru.ac.th หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ ที่ ๐๕๔–๒๓๗๓๙๙ ตอ ๓๘๒๔ – ๓๘๒๖

รายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติม
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป.ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตําแหน่งประเภทวิชาการ ๓ อัตรา, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ