มร.ลป.ประกาศรับสมัครคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะหรือวิชาชีพเฉพาะจำนวน 4 อัตรา


ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

เรื่อง  รับสมัครคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะหรือวิชาชีพเฉพาะ
ครั้งที่  ๑/๒๕๕๗
———————————

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะหรือวิชาชีพเฉพาะ และตำแหน่งประเภททั่วไป จำนวน  ๔  อัตรา  รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

ตำแหน่งที่รับสมัคร
นักตรวจสอบภายใน ปฏิบัติการ  สังกัดสำนักงานอธิการบดี  อัตราเงินเดือน ๆ ละ  ๑๕,๑๙๐  บาท  จำนวน  ๑  อัตรา
(รายละเอียด ภาคผนวก ก)
นักวิชาการศึกษา ปฏิบัติการ  (ที่มีความเชี่ยวชาญด้านพิการทางการเห็น) สังกัดคณะครุศาสตร์ อัตราเงินเดือน ๆ ละ ๑๕,๑๙๐ บาท  จำนวน  ๑  อัตรา
(รายละเอียด ภาคผนวก ข)
นักวิชาการศึกษา ปฏิบัติการ  (ที่มีความเชี่ยวชาญด้านพิการทางการได้ยินหรือสื่อความหมาย) สังกัดคณะครุศาสตร์ อัตราเงินเดือน ๆ ละ ๑๕,๑๙๐ บาท  จำนวน  ๑  อัตรา
(รายละเอียด ภาคผนวก ค)
นักวิชาการศึกษา ปฏิบัติการ  สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ อัตราเงินเดือน ๆ ละ ๑๕,๑๙๐ บาท  จำนวน  ๑  อัตรา
(รายละเอียด ภาคผนวก ง)

การรับสมัคร

      ผู้สนใจขอรับและยื่นใบสมัครได้ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี ชั้น ๒ อาคารโอฬารฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ – ๗ มีนาคม ๒๕๕๗  ภาคเช้า เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น.  และภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๓๐ น. (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
การประกาศผลการสอบคัดเลือก

     ประกาศผลการสอบคัดเลือก  ภายในวันที่  ๑๔  มีนาคม  ๒๕๕๗  ณ  ป้ายประกาศรับสมัครงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง   สำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  หรือโทรสอบถามได้ที่  ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙  ต่อ ๓๘๒๓ – ๖  หรือทางเว็บไซต์  www.lpru.ac.th  ผู้ที่ผ่านเกณฑ์การสอบคัดเลือก จะต้องได้คะแนนในแต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ  ๕๐  แต่รวมกันแล้วต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ  ๖๐

รายละเอียดเพิ่มเติม
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป.ประกาศรับสมัครคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะหรือวิชาชีพเฉพาะจำนวน 4 อัตรา, 9.0 out of 10 based on 3 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ