สำนักงานประกันสังคมลำปาง แจ้งให้ผู้ประกันตนของมร.ลปทุกคน เข้ารับฟังการบริการออกหน่วยของสำนักงานประกันสังคม

         
สำนักงานประกันสังคมจังหวัดลำปาง แจ้งให้ ผู้ประกันตนของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางทุกคน เข้ารับฟังการบริการออกหน่วยของสำนักงานประกันสังคม ในวันพุธที่ ๕  กันยายน ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๑๒.๐๐ -๑๖.๐๐ น.ณ ห้องประชุมโอฬารโรจน์(ห้องประชุม ๕๐๐ ที่นั่ง)หากผู้ประกันตนท่านใดไม่เข้ารับฟังโครงการดังกล่าวฯ จะต้องทำบันทึกชี้แจงให้มหาวิทยาลัยรับทราบ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันโรค และเผยแพร่ความรู้ด้านประกันสังคม ประจำปี ๒๕๕๕ ซึ่งเป็นการให้บริการแก่นายจ้าง ลูกจ้าง และผู้ประกันตน ให้ได้รับบริการด้านประกันสังคม บัตรรับรองสิทธิ์การรักษาพยาบาลรวมถึงการตรวจสอบเงินบำนาญชราภาพ ที่ผู้ประกันตนได้เก็บออมไว้ในกองทุนประกันสังคมอย่างทั่วถึงซึ่งเป็นหลักประกันสำหรับผู้ประกันตน และการสอบถามถึงผลประโยชน์ตลอดจนถึงการบริการด้านสุขภาพจากสถานพยาบาล โดยมีแพทย์และพยาบาลมาให้บริการ ออกหน่วยบริการครั้งนี้เป็นประโยชน์สูงสุดต่อผู้ประกันตน   จึงขอเรีญเชิญผู้ประกันตนของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเข้ารับฟังการบริการออกหน่วยดังกล่าว ในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน

เพิ่มเติม
ทางสำนักงานประกันสังคมจังหวัดลำปางจะมาออกหน่วยรับสมัครสำหรับผู้ที่ต้องการประกันตนเอง (ไม่มีนายจ้าง) ตามมาตรา 40 หรือผู้ที่ไม่ได้ครอบคุมสิทธิสวัสดิการของมหาวิทยาลัย

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สำนักงานประกันสังคมลำปาง แจ้งให้ผู้ประกันตนของมร.ลปทุกคน เข้ารับฟังการบริการออกหน่วยของสำนักงานประกันสังคม, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ