จังหวัดลำปางเตรียมจัดงาน รัฐบาลพบประชาชน วันที่ 25 – 26 สิงหาคม 2555

    
จังหวัดลำปางหารือเตรียมความพร้อมจัดงาน “รัฐบาลพบประชาชน” นำเสนอผลงานรัฐบาล 5 กองทุนและนโยบายสำคัญ เพื่อสร้างความเข้าใจแก่ประชาชนและเปิดโอกาสให้เข้ามาใช้สิทธิประโยชน์ในโครงการต่างๆ ของรัฐบาลทุกโครงการได้ทันที

     นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมความพร้อมจัดงาน “รัฐบาลพบประชาชน” ซึ่งจะจัดขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2555 โดยจังหวัดลำปางจัดขึ้นที่หอประชุมบุญชูตรีทอง โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย อ.เมือง จ.ลำปาง

     การจัดงานในครั้งนี้เพื่อเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสาร ผลงานและโครงการต่างๆของรัฐบาลในรอบ 1 ปี ของการบริหารงาน เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูล ความรู้ความเข้าใจและสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนต่างๆได้อย่างถูกต้อง เปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลด้านสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในโครงการของรัฐบาลและสามารถใช้สิทธิในโครงการได้ทันทีในวันงาน

      ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง กล่าวว่า จังหวัดลำปางได้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับ 5 กองทุน 5 โครงการรัฐบาลมาออกบูธ ประกอบด้วย กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี,กองทุนพัฒนาศักยภาพของหมู่บ้านและชุมชน (SML) กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง กองทุนตัวตั้งได้,กองทุนสุขภาพของรัฐและโครงการสำคัญของรัฐบาล ประกอบด้วย โครงการพักชำระหนี้ 3 ปี, โครงการพัฒนาสินเชื่อเกษตรกร, โครงการรับจำนำผลผลิตการเกษตร,โครงการบ้านหลังแรกและโครงการรถยนต์คันแรกนอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแสดงศิลปวัฒนธรรมและกิจกรรมการมีส่วนร่วมเพื่อรับของรางวัลอีกมากมาย จึงขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปและผู้สนใจไปร่วมงาน สอบถามข้อมูลและใช้สิทธิประโยชน์จากโครงการรัฐบาลได้ในวันที่ 25-26 สิงหาคมนี้ ที่อาคารบุญชูตรีทอง โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย จ.ลำปาง  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง โทร 054-265061 , 265077

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
จังหวัดลำปางเตรียมจัดงาน รัฐบาลพบประชาชน วันที่ 25 – 26 สิงหาคม 2555 , 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ