สถาบันวิจัยและพัฒนา มรภ.ลป.ร่วมกับสถาบันวิจัยและพัฒนา มรภ.อุตรดิตถ์จัดการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ 6 ประเทศ

    สถาบันวิจัยและพัฒนา มรภ.ลป. ร่วมกับสถาบันวิจัยและพัฒนา มรภ.อุตรดิตถ์จัดการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ 6 ประเทศ ในวันที่ 16-17 สิงหาคม 2555  ปรัชญามหาวิทยาลัยราชภัฏคือ การเป็นมหาวิทยาลัยเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ดังนั้นมหาวิทยาลัยจึงได้กำหนดพันธกิจ (มาตรา ๘ แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ.๒๕๔๗)ในการแสวงหาความจริงเพื่อสู่ความเป็นเลิศทางวิชาการ บนพื้นฐานของภูมิปัญญาท้องถิ่น ภูมิปัญญาไทย และภูมิปัญญาสากล (ข้อ ๑) ผลิตบัณฑิตที่มีความรู้คู่คุณธรรม สำนึกในความเป็นไทย มีความรักและผูกพันต่อท้องถิ่น อีกทั้งส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตในชุมชน เพื่อช่วยให้คนในท้องถิ่นรู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลง การผลิตบัณฑิตดังกล่าว จะต้องให้มีจำนวนและคุณภาพสอดคล้องกับแผนการผลิตบัณฑิตของประเทศ (ข้อ ๒)เรียนรู้และเสริมสร้างความเข้มแข็งของผู้นำชุมชน ผู้นำทางศาสนาและนักการเมืองท้องถิ่น ให้มีจิตสำนึกประชาธิปไตย คุณธรรม จริยธรรม และความสามารถในการบริหารงานพัฒนาชุมชน และท้องถิ่นเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม (ข้อ ๔)

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อเป็นเวทีนำเสนอองค์ความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมที่เกิดจากงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ หรืองานบริการวิชาการสายรับใช้สังคมของอาจารย์ นักวิจัย นักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ สถาบันอุดมศึกษา และหน่วยงานต่างๆสู่สาธารณชน
  2. เพื่อเป็นเวทีการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ประสบการณ์การเรียนการสอน การวิจัยและบริการวิชาการด้านรับใช้สังคมของสถาบันการศึกษา องค์กรทั้งในและต่างประเทศ
  3. เพื่อส่งเสริมความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาทั้งใน และต่างประเทศ

กำหนดการ (ฉบับภาษาไทย)
คลิกที่นี่
กำหนดการ (ฉบับภาษาอังกฤษ)
คลิกที่นี่

แบบตอบรับภาษาไทย
คลิกที่นี่
แบบตอบรับภาษาอังกฤษ
คลิกที่นี่

Paper_Writing_Guidelines
คลิกที่นี่
templat นำร่องสายรับใช้สังคม
คลิกที่นี่

ตารางการนำเสนอบทความ
คลิกที่นี่

แผ่นพับประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่
สนใจดูรายละเอียดได้ที่
http://www.rsc.lpru.ac.th/international/index.php?page=2

 

 

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สถาบันวิจัยและพัฒนา มรภ.ลป.ร่วมกับสถาบันวิจัยและพัฒนา มรภ.อุตรดิตถ์จัดการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ 6 ประเทศ, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ